11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo

Thứ ba - 20/01/2015 17:44
11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo

Sau khi xuất hiện tin Cristiano Ronaldo chia tay Irina Shayk, trang Elbalonrosa.com đã chọn ra 11 mỹ nhân có thể trở thành người tình tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha.

1. Cristina Ferreira (ca sĩ, 37 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 1
Ferreira là nữ ca sĩ đồng hương với Ronaldo. Năm nay 37 tuổi song kiều nữ này vẫn có thừa sự trẻ trung để thu hút siêu sao đang khoác áo Real. Trong lễ dựng tượng CR7 hồi tháng 12 vừa qua tại Madeira, Ferreira chính là người dẫn chương trình.

2. Sara Sampaio (người mẫu, 23 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 2
Sampaio là siêu mẫu thường xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, GQ, Elle, Vogue và Glamour. Ngoài ra, cô còn là người mẫu độc quyền cho hãng thời trang Victoria’s Secret. Vẻ bề ngoài của người đẹp sinh tại Porto, Bồ Đào Nha, khá giống với Irina Shayk, bạn gái cũ của Ronaldo.

3. Bar Refaeli (người mẫu, 29 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 3
Refaeli là siêu mẫu hàng đầu người Israel. Ngoài vai trò là người mẫu, Refaeli còn là diễn viên, người dẫn chương trình và thương gia. Người đẹp 29 tuổi này từng có thời gian cặp kè với hậu vệ Dani Alves của Barca. Tuy nhiên, có thể CR7 sẽ không quan tâm tới điều đó nếu chiêm ngưỡng kỹ vẻ đẹp của Refaeli.

4. Paris Hilton (ca sĩ, 33 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 4
Hilton là cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng giải trí thế giới. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu này từng được đồn là tình một đêm của Ronaldo năm 2009. Việc CR7 chia tay Irina là cơ hội vàng để “cô nàng tiệc tùng” tiếp cận chân sút của Real.

5. Mariana Rios (ca sĩ, 29 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 5
Rios là ca sĩ, diễn viên người Brazil và bằng tuổi với Ronaldo. Vẻ đẹp đậm chất la-tinh của Rios có thể hút hồn bất kỳ đấng mày râu nào. Với một cầu thủ quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài như Ronaldo, Rios hoàn toàn có thể trở thành mục tiêu theo đuổi của siêu sao người Bồ Đào Nha.

6. Isis Valverde (diễn viên, 27 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 6
Valverde là nữ diễn viên người Brazil. Người đẹp 27 tuổi từng bị tố là nguyên nhân khiến gia đình Kaka suýt chút nữa tan vỡ. Tuy nhiên, nếu nhìn thấy vẻ đẹp dịu dàng của Valverde, có lẽ Ronaldo sẽ chẳng quan tâm tới những chuyện quá khứ của kiều nữ này.

7. Katy Perry (ca sĩ, 30 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 7
Nữ ca sĩ người Mỹ là một trong những gương mặt gây bão làng nhạc thế giới trong những năm gần đây. Ngoài ca hát, kiều nữ người Mỹ còn là nhạc sĩ, diễn viên và thương gia. Perry chưa từng điền tên cầu thủ nào vào danh sách tình trường của mình. Tuy nhiên, với một siêu sao như Ronaldo, có thể nữ ca sĩ 30 tuổi sẽ phá lệ.

8. Rihanna (ca sĩ, 26 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 8
Ronaldo từng tiết lộ anh rất hay nghe nhạc của Rihanna, trong khi nữ ca sĩ người Barbados lại là fan cuồng của môn thể thao vua. Có thể vì hai điều này, kiều nữ 26 tuổi và siêu tiền đạo hào hoa người Bồ Đào Nha sẽ đến với nhau trong thời gian tới.

9. Taylor Swift (ca sĩ, 25 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 9
Thêm một nàng ca sĩ nữa được đưa vào danh sách người tình tương lai của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, muốn cưa đổ người đẹp sinh tại bang Pennsylvania, Mỹ, siêu sao của Real phải đánh bại Matt Healy, người tình tin đồn của Taylor Swift.

10. Yara Khmidan (người mẫu, 20 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 10
Khmidan là siêu mẫu người Mỹ. Trong làng giải trí xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp 20 tuổi gốc Ukraine đang âm thầm lật đổ sự thống trị của Irina Shayk trong làng thời trang người mẫu. Nếu say mê vẻ đẹp của các siêu mẫu, Ronaldo có thể chọn Khmidan làm mục tiêu theo đuổi tiếp theo.

11. Iris Kavka (người mẫu, 22 tuổi)

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo 11
Iris Kavka được xem là phiên bản 2 của Irina Shayk, bởi vẻ bề ngoài của cô rất giống với bạn gái cũ của CR7. Kiều nữ người Slovenia hiện là siêu mẫu độc quyền của hãng thời trang Palmers.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 28,737
  •   Tháng hiện tại 28,737
  •   Tổng lượt truy cập 128,626,915