Trung Quốc muốn thực hiện ‘Need for Speed 2’

Thứ sáu - 10/04/2015 00:47
Trung Quốc muốn thực hiện ‘Need for Speed 2’ Trung Quốc muốn thực hiện ‘Need for Speed 2’

Một số đơn vị tại đất nước tỷ dân bắt đầu hợp tác với Electronic Arts và muốn được DreamWorks trao quyền thực hiện phần hai của bộ phim tốc độ “Need for Speed ”.

Năm 2014, hãng DreamWorks chuyển thể loạt trò chơi tốc độ nổi tiếng Need for Speed lên màn bạc với Aaron Paul, ngôi sao của loạt phim truyền hình Breaking Bad. Có kinh phí sản xuất 66 triệu USD, phim là quả bom xịt tại Bắc Mỹ khi chỉ thu được 43,5 triệu USD sau khi kết thúc trình chiếu.

Trung Quốc muốn thực hiện ‘Need for Speed 2’ 1
Need for Speed thất bại tại quê nhà Bắc Mỹ nhưng được "giải cứu" nhờ Trung Quốc và các thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, tại các thị trường quốc tế và đặc biệt là Trung Quốc, thành tích của Need for Speed rất khả quan. Tổng doanh thu ngoại địa của bộ phim là 159,7 triệu USD, giúp DreamWorks “chuyển bại thành thắng” với dự án này.

Theo trang Variety, Trung tâm Phim ảnh Quốc gia, tập đoàn Jiaflix và hãng phim 1905 tại Trung Quốc đang cùng hãng trò chơi Electronic Arts phát triển ý tưởng cho phần hai của Need for Speed. Sau khi có được kế hoạch hoàn chỉnh, họ sẽ đề dự án cho DreamWorks để xin quyền thực hiện bộ phim mới. Nếu được DreamWorks bật đèn xanh, Need for Speed 2 sẽ lấy bối cảnh chính tại Trung Quốc với nhiều diễn viên Hoa ngữ đảm nhận các vai quan trọng.

Trung Quốc muốn thực hiện ‘Need for Speed 2’ 2
Nếu được bật đèn xanh, Need for Speed 2 sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc với nhiều diễn viên Hoa ngữ.

Need for Speed không phải là bộ phim đầu tiên thất bại tại quê nhà nhưng sau đó “lật ngược thế cờ” nhờ thị trường Trung Quốc. Một trong số này là Pacific Rim (2013) của đạo diễn Guillermo del Toro. Chỉ nhờ có đất nước tỷ dân mà nhà làm phim người Mexico lúc này mới có cơ hội thực hiện phần hai của Pacific Rim.

Trong những năm qua, các bom tấn Hollywood thường tìm cách chiều lòng khán giả Trung Quốc. Bom tấn Iron Man 3 có một phiên bản riêng tại đây, dài hơn 4 phút với phân đoạn có sự góp mặt của Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ.

Năm ngoái, bom tấn Transformers: Age of Extinction của Michael Bay cũng có cốt truyện liên quan nhiều tới Trung Quốc với sự tham gia của Lý Băng Băng. Giới quan sát cho rằng DreamWorks sẽ sớm gật đầu trước ý tưởng dành cho Need for Speed 2 đến từ thị trường phim ảnh lớn thứ hai thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 15,145
  •   Tháng hiện tại 826,302
  •   Tổng lượt truy cập 130,410,071