Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới

Thứ ba - 07/04/2015 18:11
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới

Tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng mặt, nàng Tiểu Yến Tử xuất hiện với hình ảnh người vợ, người mẹ “dữ như cọp”.

Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 1
Ngày 3/5, bộ phim truyền hình Mẹ hổ cha mèo sẽ lên sóng, đồng loạt ra mắt khán giả tại 9 quốc gia và khu vực như Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Mỹ, Canada… Với câu chuyện về việc giáo dục con cái, tác phẩm miêu tả tâm lý của những ông bố, bà mẹ hiện đại; khai thác mâu thuẫn từ những va chạm, khác biệt trong cuộc sống hôn nhân.
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 2
Triệu Vy vào vai “mẹ hổ” Tất Thắng Nam có tính cách độc lập, tự tin với quan niệm “Chỉ có người không làm việc chứ chẳng có việc gì không làm được”. Mạnh mẽ và bảo thủ nên cô đã vô tình tạo nên vết nứt trong mối quan hệ vợ chồng, mẹ con.
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 3
Ở phía ngược lại, nhân vật “cha mèo” La Tố do Đồng Đại Vi đóng là người đàn ông mềm mỏng, giải quyết mọi việc theo cảm tính, cho rằng làm gì cũng phải từ từ. Do không chịu nổi áp lực từ “mẹ hổ”, anh đã suýt ngoại tình khi tình cờ gặp lại mối tình đầu.
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 4
Đây là lần thứ 3 Triệu Vy và Đồng Đại Vi đóng chung, sau Đại chiến Xích Bích 2Con thương yêu, nhưng là tác phẩm truyền hình đầu tiên cộng tác với nhau. Thân thiết nhiều năm qua, lại đều làm cha làm mẹ nên họ không gặp khó khăn khi diễn vai vợ chồng.
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 5
Triệu Vy cho biết, “mẹ hổ” thu hút cô vì đó là một vai thú vị, rất đời thường, lại được thể hiện theo phong cách hài nhẹ nhàng nên khi diễn cảm thấy thoải mái. Ngôi sao phim Họa bì tiết lộ ở ngoài đời cô cũng đang đóng vai “mẹ hổ”.
Triệu Vy ăn hiếp chồng trong phim mới 6
Bộ phim Mẹ hổ cha mèo dài 50 tập, còn có mặt Đổng Khiết, Phan Hồng, Thôi Tân Cần, Hàn Đồng Sinh, Lý Giai, Hàn Thanh… và đặc biệt là diễn viên nhí Kỷ Tư Hàm (Ôn Nghi công chúa trong Hậu cung Chân Hoàn truyện) đóng vai con gái của Triệu Vy và Đồng Đại Vi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 14,875
  •   Tháng hiện tại 47,425
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,510