Tình cũ của Phạm Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim mới

Chủ nhật - 08/02/2015 11:30
Tình cũ của Phạm Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim mới Tình cũ của Phạm Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim mới

Cảnh giường chiếu táo bạo của Huỳnh Giác và Khổng Duy trong "Đối thủ tình trường" đã bị cắt để qua được khâu kiểm duyệt.

Huỳnh Giác từng được mệnh danh là "gã trai" của các nữ minh tinh Hoa ngữ khi vướng tin đồn phim giả tình thật với hàng loạt người đẹp như Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn và đặc biệt là Phạm Băng Băng. Sau Mạch điền - bộ phim đã "se duyên" cho Huỳnh Giác và Phạm Băng Băng, nam diễn viên hết lời khen ngợi bạn diễn xinh đẹp và không ngần ngại bày tỏ tình cảm. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò tình tứ. Tuy nhiên, chuyện tình mập mờ của cặp đôi nhanh chóng đi vào dĩ vãng. 

Sau lần hợp tác cùng mỹ nhân Võ Mị nương truyền kỳ, Huỳnh Giác tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, anh tham gia Đối thủ tình trường - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lan Nhược Tiểu Thiên, xoay quanh cuộc sống và tình yêu của giới trẻ thế hệ 8X đời cuối.

Khác với những bộ phim lấy đề tài công sở trước đây, Đối thủ tình trường thông qua quá trình trưởng thành của những bạn trẻ vừa bước chân vào xã hội để khai thác thủ đoạn đấu đá thường xảy ra, phơi bày hiện thực tàn khốc. Bộ phim không thiếu các mối tình công sở và cả những “quy tắc ngầm” giữa sếp và nhân viên.

Tình cũ của Phạm Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim mới 1
Poster phim Love is not for sale, tên tiếng Việt là Đối thủ tình trường. 

Trong phim, Huỳnh Giác lần đầu tiên đóng vai người quản lý mưu mô, có kinh nghiệm trên thương trường - Cảnh Tử Hàng. Nhìn vẻ bề ngoài, nhân vật này là hình mẫu tiêu biểu cho quý ông giàu có, quyền cao chức trọng. Tuy bề ngoài ôn hòa nhưng Cảnh Tử Hàng hành xử nhẫn tâm, giỏi dùng thủ đoạn. 

Tử Hàng là sếp của Giang Nhược Thủy (Khổng Duy đóng) nhưng giữa hai người lại có “mối tình ngầm”. Theo kịch bản, Huỳnh Giác và Khổng Duy có cảnh giường chiếu rất táo bạo nhưng vì cân nhắc vấn đề kiểm duyệt nên cuối cùng đạo diễn của bộ phim - Lưu Tâm Cương - đã quyết định cắt bỏ phần lớn cảnh nóng của hai người.

Tình cũ của Phạm Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim mới 2
Huỳnh Giác và Khổng Duy có cảnh giường chiếu táo bạo trong phim. 

Khi đóng cảnh thân mật với Huỳnh Giác, Khổng Duy đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Cô nhận xét bạn diễn rất chuyên nghiệp, chu đáo và đáng tin cậy: “Khi diễn những cảnh nhạy cảm, Huỳnh Giác rất chu đáo với bạn diễn, anh biết lúc nào đối phương sẽ cảm thấy ngại ngùng và nhẹ nhàng xoa dịu. Đặc biệt, anh ấy biết cách mượn góc quay để che chắn cho tôi khỏi bị lộ hàng”.

Ngoài Huỳnh Giác và Khổng Duy, Đối thủ tình trường còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Vương Tử Văn, Huỳnh Hiên, Đặng Tuỵ Văn... Bộ phim dài 42 tập hiện được phát sóng lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 4/2. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 19,248
  •   Tháng hiện tại 191,771
  •   Tổng lượt truy cập 128,789,949