‘Seventh Son’ và ‘Jupiter Ascending’ đồng loạt thành bom xịt

Chủ nhật - 08/02/2015 14:02
‘Seventh Son’ và ‘Jupiter Ascending’ đồng loạt thành bom xịt ‘Seventh Son’ và ‘Jupiter Ascending’ đồng loạt thành bom xịt

Hai bộ phim bom tấn khởi chiếu trong cuối tuần này tại thị trường Bắc Mỹ đều sẽ có doanh thu ra mắt dự kiến kém xa so với mong đợi.

Tác phẩm khoa học viễn tưởng bom tấn Jupiter Ascending với sự góp mặt của Channing Tatum và Mila Kunis dự kiến chỉ thu về 18 triệu USD sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần này khép lại. Với kinh phí sản xuất lên đến 175 triệu USD, chỉ có một điều thần kỳ tại các phòng vé quốc tế mới giúp phim thu hồi lại được số vốn bỏ ra.

‘Seventh Son’ và ‘Jupiter Ascending’ đồng loạt thành bom xịt 1
Channing Tatum bị chê là có tạo hình quá kỳ lạ trong Jupiter Ascending.

Một đối thủ của bộ phim này là tác phẩm thần thoại bị trì hoãn phát hành nhiều lần, Seventh Son, có sự góp mặt của ngôi sao gạo cội Jeff Bridges. Tình thế của phim này tại Bắc Mỹ thê thảm không kém khi được dự đoán chỉ thu về 6,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên. Được khởi chiếu tại nhiều thị trường quốc tế từ trước, trong đó có Việt Nam, doanh thu toàn cầu của Seventh Son lúc này là 82 triệu USD và giới phân tích cho rằng Universal cùng Legendary hiện vẫn còn cách mốc hồi vốn khoảng 85 triệu USD.

Chuyện hai phim trở thành bom xịt phòng vé trong cùng một tuần là điều hiếm thấy, nhưng kết quả tồi tệ của Jupiter AscendingSeventh Son lại không gây ra sự ngạc nhiên. Đây là hậu quả của việc cả hai phim bị trì hoãn phát hành nhiều lần và không còn thu hút được sự chú ý từ phía khán giả. Cùng lúc đó còn là sự xuất hiện của bộ phim The SpongeBob Movie mới, dự kiến thu 53 triệu USD trong cuối tuần này.

‘Seventh Son’ và ‘Jupiter Ascending’ đồng loạt thành bom xịt 2
Seventh Son vốn ra mắt khán giả Việt từ hồi cuối tháng 1 và phải tới cuối tuần này mới khởi chiếu ở Bắc Mỹ.

Thành tích ra mắt của Jupiter Ascending sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thất bại tại phòng vé của chị em đạo diễn Wachowski kể từ sau khi bộ ba phim Ma trận khép lại. Hai bộ phim gần đây nhất của họ, Cloud AtlasSpeed Racer chỉ thu được tổng cộng 67 triệu USD tại riêng khu vực Bắc Mỹ. Nhiều nhà đầu tư cho rằng Channing Tatum sẽ là một “thỏi nam châm” hút khán giả trẻ đến rạp theo dõi Jupiter Ascending, nhưng chính tạo hình kỳ lạ của anh trong phim lại ngăn cản điều này xảy ra. Theo dự kiến, bộ phim lẽ ra đã ra mắt khán giả từ hồi tháng 7/2014.

Ở phía bên kia, ngôi sao Jeff Bridges cũng dần trở thành một “điềm gở” tại phòng vé khi ông liên tiếp xuất hiện trong các phim bom xịt. Trước Seventh Son, cả R.I.P.D. The Giver đều gây thất vọng tại phòng vé. Bộ phim thần thoại mới do đạo diễn Sergei Bodrov thực hiện, bấm máy từ tháng 3/2012 và thay đổi ngày phát hành những bốn lần. Seventh Son là tác phẩm chuyển thể đầu tiên từ loạt truyện văn học The Spook’s Apprentice của Joseph Delaney.

Như vậy, năm 2015 mới chỉ trôi qua hơn một tháng nhưng người hâm mộ tại Bắc Mỹ đã chứng kiến tới bốn quả bom xịt tại phòng vé. Trước Jupiter AscendingSeventh Son của tuần này, Blackhat của Michael Mann và Chris Hemsworth và Mortdecai của Johnny Depp là những cái tên gây thất vọng hồi tháng trước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 27,003
  •   Tháng hiện tại 320,916
  •   Tổng lượt truy cập 128,919,094