Thu Trang rơi nước mắt trước tiểu phẩm về nạn phá thai

Thứ hai - 27/04/2015 16:17
Thu Trang rơi nước mắt trước tiểu phẩm về nạn phá thai Thu Trang rơi nước mắt trước tiểu phẩm về nạn phá thai

Tiểu phẩm nói về một thai nhi bị mẹ chối bỏ của thí sinh Tâm Anh chạm đến trái tim của nữ giám khảo. 

Tối 26/4, tập 3 chương trình Tôi là diễn viên lên sóng. Đây là tập đầu tiên của vòng thi kỹ năng, các thí sinh phải trải qua thử thách hóa thân thành một nhân vật để thể hiện khả năng diễn xuất. Sau vòng thi này, 8 trong 10 thí sinh sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.

Dựa trên kịch bản Xin một cái tên, Tâm Anh kể câu chuyện một thai nhi trong bụng mẹ với khát khao từng ngày, từng giờ được nhìn thấy mẹ và thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, ở những tháng cuối cùng, thai nhi bị chính mẹ ruột từ bỏ vì người tình của cô không thừa nhận đứa trẻ. Sự thảng thốt, đau đớn được Tâm Anh khéo léo diễn tả bằng động tác hình thể và biểu cảm gương mặt. Tiểu phẩm lấy nước mắt của nhiều khán giả cũng như ban giám khảo.

Giám khảo Thu Trang nói: "Dù diễn xuất bạn có chút sai sót nào, tôi đều bỏ qua vì bạn đã chạm được vào trái tim của tôi". Diễn viên Quyền Linh dành lời ngợi khen khả năng diễn xuất hình thể của Tâm Anh. Còn MC Bình Minh nói, nếu có cơ hội sản xuất phim, anh sẽ chọn Tâm Anh vào ộ phim đầu tay của mình. 

Thu Trang rơi nước mắt trước tiểu phẩm về nạn phá thai 1

Màn hóa thân thành thai nhi bị mẹ chối bỏ của thí sinh Tâm Anh. Ảnh:Thành Nhân.

Trước đó, Tâm Anh từng gây ấn tượng với một tiểu phẩm hài trình diễn cùng thí sinh Cẩm Hồ. Cả hai thuyết phục ban giám khảo cho mình vào vòng trong khi chia sẻ mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt giúp Cẩm Hồ trả nợ.

Ở tập này, người mẫu Lại Thanh Hương rơi vào top nguy hiểm. Thoát khỏi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng ở hai vòng thi trước, cô vào vai một cô gái đa tính cách: vừa hồn nhiên, trong sáng, vừa nham hiểm, độc ác. Diễn viên Quyền Linh cho rằng, sự hóa thân này không phù hợp với những người trẻ, thiếu trải nghiệm và ít kinh nghiệm diễn xuất như Thanh Hương. Giám khảo Thu Trang nhận xét, diễn xuất của nữ người mẫu "giậm chân tại chỗ".  Chỉ có NSND Đào Bá Sơn bênh vực nữ thí sinh: "Tôi thấy em cố gắng đi vào thế giới nội tâm của nhân vật. Tôi trân trọng sự nghiêm túc của em trong lần thử thách này".

Thu Trang rơi nước mắt trước tiểu phẩm về nạn phá thai 2

Ban giám khảo gồm: NSND Đào Bá Sơn, nghệ sĩ Thu Trang, diễn viên Quyền Linh (từ trái qua). Ảnh: Thành Nhân.

Tập 4 vòng solo tiếp tục lên sóng truyền hình ngày 3/5 với phần thi của các thí sinh: Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Minh Thế, Trần Minh Đăng, Mai Hoa, Trương Quốc Bảo.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 25,660
  •   Tháng hiện tại 737,068
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,837