Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu

Thứ hai - 27/04/2015 16:22
Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu

Phim ngắn "Sắc màu định mệnh" do Victor Vũ làm đạo diễn sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang và vận dụng kỹ thuật thể hiện mới mẻ, hiện đại.

Được xem là “ông vua không ngai” của phòng vé, các tác phẩm do Victor Vũ làm đạo diễn đều mang về doanh thu cao. Bộ phim đầu tiên anh thực hiện tại Việt Nam vào năm 2009 có tên gọi Chuyện tình xa xứ. Từ đó đến nay, Victor Vũ thực hiện thành công 7 bộ phim điện ảnh khác gồm Giao lộ định mệnh, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2, Quả tim máu Scandal - Hào quang trở lại.

Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu 1
Victor Vũ hy vọng "cuộc chơi màu sắc" của anh và các đồng nghiệp trong phim ngắn này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Mới đây, Victor Vũ tiếp tục khiến công chúng Việt tò mò khi giới thiệu dự án phim ngắn Sắc màu định mệnh. Điểm đặc biệt của phim này là mỗi tập sẽ mang một màu sắc chủ đạo để thể hiện cảm xúc của nhân vật. Cặp đôi diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đóng vai trò diễn viên chính trong dự án mới này.

Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu 2
Tú Vi và Ninh Dương Lan Ngọc lộng lẫy trong buổi ra mắt dự án.
Victor Vũ cho biết Sắc màu định mệnh sẽ kể về một chuyện tình lãng mạn kéo dài suốt nhiều năm tháng. Các tình tiết và diễn biến cảm xúc được thể hiện với ngôn ngữ màu sắc sinh động và khác biệt. Phim đồng thời nằm trong dự án “Việt Nam dải màu vô tận” hợp tác cùng Samsung, cổ động những người yêu điện ảnh tham gia cuộc thi “Khám phá sắc màu Việt Nam trong 64 giây” diễn ra từ tháng 5 trên quy mô toàn quốc.

Victor Vũ thử sức làm phim ngắn chủ đề sắc màu 3
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 tỏ ra vô cùng hào hứng trước ý tưởng độc đáo mà Victor Vũ đề xuất trong dự án này.

Có mặt trong buổi ra mắt dự án, nhà thiết kế Công Trí tỏ ra vô cùng hào hứng trước ý tưởng của Victor Vũ. Anh cho biết: “Là một nhà thiết kế, tôi rất quan tâm đến những sắc màu, vì đó là một ngôn ngữ rất quan trọng của thời trang. Tôi luôn chú trọng đến kỹ thuật in để tạo ra những thước vải có màu sắc sống động và gần gũi với thiên nhiên nhất. Tôi hy vọng bộ phim của Victor Vũ sẽ mang đến cho tôi nguồn cảm hứng mới để tiếp tục sáng tạo nghệ thuật”.

Nhân dịp ra mắt của dòng sản phẩm TV SUHD mới, Samsung khởi động cuộc thi “Khám phá sắc màu Việt Nam trong 64 giây” từ ngày 4/5 trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi là cơ hội để người tham gia khám phá và thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hoá Việt Nam qua việc tự sáng tác đoạn phim ngắn 64 giây. Giải thưởng là 5 chiếc TV Samsung SUHD cho 5 tác phẩm xuất sắc nhất được bình chọn qua website chính thức của chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 25,154
  •   Tháng hiện tại 736,562
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,331