Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’

Thứ tư - 29/04/2015 12:09
Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’ Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’

Tài tử gạo cội trở lại với màn bạc sau hai năm vắng bóng, với vai diễn gián điệp có khả năng bắn tỉa trong phim của đạo diễn Pierre Morel.

Hai năm từ sau The Secret Life of Walter Mitty, Sean Penn mới trở lại màn ảnh rộng trong một bộ phim hợp tác giữa Mỹ, Pháp và Tây Ban Nha. The Gunman được xây dựng dựa trên tiểu thuyết trinh thám The Prone Gunman của nhà văn Jean-Patrick Manchette, với nhân vật chính là cựu gián điệp Jim Terrier.

Trailer phim "The Gunman"

Jim Terrier là một gián điệp đã nghỉ hưu, đang tận hưởng những năm tháng tuổi già trong một ngôi làng tại châu Phi. Anh làm việc tại văn phòng NGO – nơi cung cấp nước sạch cho các ngôi làng. Một ngày khi Jim đang đào giếng, ba người đàn ông mang vũ khí xông vào làng, yêu cầu được gặp anh. Khi Jim Terrier lại gần, ba người đàn ông lộ rõ ý định trừ khử anh.

Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’ 1

Poster phim "The Gunman".

Mặc dù Jim chiến đấu và thoát khỏi tay họ, anh nhận ra rằng đầu của anh đang được treo thưởng. Trước hết, Jim đến London để liên lạc với một đồng đội cũ và cũng là bạn thân của anh có tên Stanley – người miễn cưỡng đồng ý giúp Jim tìm ra kẻ treo thưởng. Jim thuyết phục rằng, việc anh bị tấn công có liên quan đến công ty cũ. 8 năm trước, Jim và những cộng sự được trả tiền để xử Bộ trưởng bộ khai thác mỏ của Congo. Sau vụ ám sát, sự diệt chủng và nội chiến đã gây họa cho đất nước này. Với tư cách là xạ thủ trong vụ ám sát, Jim bị buộc rời khỏi quê hương ngay lập tức…

Thuộc thể loại hành động, tâm lý tội ác, The Gunman chọn thời điểm ra rạp vào giữa mùa hè – khi các bom tấn khuynh đảo phòng vé. Tuy nhiên, nhà sản xuất tự tin nội dung phim hấp dẫn sẽ lôi kéo khán giả tới rạp. Ngoài Sean Penn, The Gunman còn sở hữu nhiều tên tuổi lớn như Idris Elba, Javier Bardem, Ray Winstone.

Sean Penn làm xạ thủ trong phim mới của đạo diễn ‘Taken’ 2

Tạo hình của Sean Penn trong vai xạ thủ.

Phim được quay tại nhiều địa điểm đẹp ở Anh, Tây Ban Nha và Nam Phi. Đây là tác phẩm thứ tư của đạo diễn người Pháp – Pierre Morel. Ông là người đứng sau thành công của hai tác phẩm hành động ăn khách là District 13Taken (phần đầu tiên).

The Gunman dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 8/5.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
 
  •   Hôm nay 16,515
  •   Tháng hiện tại 140,278
  •   Tổng lượt truy cập 130,562,363