Bản tin âm nhạc ngày 29/4

Thứ tư - 29/04/2015 11:06
Bản tin âm nhạc ngày 29/4 Bản tin âm nhạc ngày 29/4

Dân trí Adam Lambert tiết lộ MV “Ghost Town”; Ariana Grande kỉ niệm 1 năm ca hát; Sam Smith hủy hàng loạt buổi diễn là thông tin mới trong làng nhạc thế giới.

Adam Lambert tiết lộ MV “Ghost Town”

Bản tin âm nhạc ngày 29/4 1

MV “Ghost Town” của nam ca sĩ Adam Lambert xuất hiện trên Entertainment Tonight vào tối 28/4 nhưng người hâm mộ sẽ không phải chờ đến lúc chương trình phát sóng để có thể thưởng thức trong MV do Hype Williams làm đạo diễn. Một đoạn clip xem trước đã được tung lên mạng trước bản chính thức. Clip với tông màu đen trắng cùng với những bước nhảy mạnh mẽ của vũ công, và quay cận cảnh khuôn mặt của Adam. Clip cho cảm giác như một buổi chụp ảnh khéo léo. “Ghost Town” là ca khúc chủ đạo trong album sắp tới của Adam “The Original High”, dự kiến phát hành vào đầu mùa hè.
Sam Smith hủy tour diễn lớn

Bản tin âm nhạc ngày 29/4 2

Nam ca sĩ Sam Smith được chẩn đoán bị viêm thanh quản xuất tiết và bác sĩ yêu cầu anh ngừng biểu diễn cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Nam ca sĩ người Anh rất buồn khi phải hủy tour diễn tại Úc bao gồm cả buổi biểu diễn tại lễ trao giải hàng năm của ngành công nghiệp TV Logie Awards vào đêm Chủ Nhật. Sam Smith đã nhắn gửi trên Instagram: “ Tôi rất rất buồn khi phải thông báo đến những người hâm mộ tại Úc, tôi phải hủy chuyến lưu diễn tại Úc của mình. Cổ họng tôi có vấn đề trong một khoảng thời gian rồi.. Bác sĩ đã dặn tôi rằng tôi phải nghỉ ngơi hoàn toàn cho đến khi hồi phục, nếu không sẽ để lại hậu quả lâu dài. Tôi rất xin lỗi những người đã mua vé.” Sam đã bắt đầu tour diễn vào ngày thứ bảy tại Brisbane’s Riverstage và tối thứ hai cho 2 ngày diễn đầu tiên tại Sydney's Hordern Pavilion. Vì tình trạng cổ họng của mình, một bệnh thường thấy ở các ca sĩ, những buổi biểu diễn bán sách vé tại Melbourne, Sydney, Adelaide và Perth đã bị hủy, nhà tổ chức Frontier Touring thông báo sẽ công bố một lịch diễn mới cho tour diễn khác vào tháng 12.

Album “In The Lonely Hour”của Sam Smith dẫn đầu trong bảng xếp hạng tại Úc sau gần một năm có mặt. Anh vẫn còn một tour diễn châu Á ngay sau khi hoàn tất những buổi biểu diễn tại Úc, sẽ bắt đầu với buổi biểu diễn tại Tokyo vào ngày 7/5 tới đây. Quyết định liên quan đến buổi hòa nhạc tại châu Á hiện chưa được công bố

Mariah Carey tung ra bài hát dành cho sự chia tay “Infinity”

Mariah Carey đã tung ra bài hát cùng với video lời của bài hát “Infinity” vào ngày 26/4. Bài hát nói về cuộc chia tay đau khổ, cùng với những câu hát dập tắt tình cảm dành cho chàng trai cô đang hát về. Lời bài hát làm người nghe liên tưởng đến cuộc chia tay gần đây của nữ ca sĩ cùng với người chồng Nick Cannon. Hay cũng có thể Mariah Carey đang trở lại làm nữ hoàng của những bài hát hậu chia tay.

Bản tin âm nhạc ngày 29/4 3

Cô tuyên bố trong bài hát: “Hãy đóng cửa lại/ Vứt bỏ chiếc chìa khóa/ Hãy để lại trái tim em trên chiếc thảm/ Em từng là của anh mãi mãi/ Nhưng có một kết thúc cho vĩnh viễn”. Nhưng phần điệp khúc vẫn ngọt ngào hơn những lời trong bài hát: “Anh cư xử thật ủy mị như Fritos/ Tuy nhiên, anh lại chẳng có bất kì thứ gì nếu thiếu em/ Nhưng đó không phải chuyện của em, nó chỉ là một bữa tiệc trà mà thôi/ Đã hết lý lẽ rồi, phải tìm điều khác thôi/ Nếu cuộc sống là một cuộc chơi, anh chỉ là cú ném tự do/ Chẳng có gì mà anh không biết cả.”

Ariana Grande kỉ niệm 1 năm ca hát

Bản tin âm nhạc ngày 29/4 4

Ariana Grande kỉ niệm 1 năm sau khi tung ra bài hát “Problem” cùng với lời nhắn đến người hâm mộ “Một năm kể từ “Problem” ra mắt. Thật là một năm tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ có thể tìm được từ ngữ diễn tả hết sự biết ơn và cảm kích khi có thể làm những gì tôi yêu thích và có được những người hâm mộ tuyệt vời, ngọt ngào, vui tính, tốt bụng, hào phóng và thành thật nhất trên thế giới bên cạnh mình. Chúc mừng những bài hát mới và những kỉ niệm”.

 Dương Hạnh

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 15,854
  •   Tháng hiện tại 139,617
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,702