Phim tài liệu về kỹ nghệ làm phim cấp ba tung trailer

Thứ năm - 04/06/2015 15:25
Phim tài liệu về kỹ nghệ làm phim cấp ba tung trailer Phim tài liệu về kỹ nghệ làm phim cấp ba tung trailer

"Hot Girls Wanted" phơi bày những góc khuất của ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm và khao khát nổi tiếng của những cô gái trẻ.

Bộ phim tài liệu từng gây xôn xao tại Liên hoan phim Sundance đầu năm nay vừa ra mắt trailer. Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Phim tài liệu về kỹ nghệ làm phim cấp ba tung trailer 1

Bộ phim tài liệu được chọn chiếu giới thiệu tại LHP Sundance khai thác về cuộc sống của những cô gái trẻ trong ngành công nghiệp phim cấp ba.

Trong trailer, các nhân vật xuất hiện hầu hết là các cô gái trẻ, vừa bước qua tuổi 18, đủ tuổi để tham gia vào "công việc". Các cô gái này hy vọng việc tham gia vào "ngành công nghiệp" này sẽ đem lại cho họ tiền bạc và thậm chí cả danh tiếng.

Hot Girls Wanted do hai nhà báo Jill Bauer, Ronna Gradus thực hiện cùng diễn viên Rashida Jones, đem đến cái nhìn chân thực về cuộc sống của những cô gái làm phim cấp ba. Từ đó, mong muốn các nhà lập pháp tại Mỹ đưa ra những quy định rõ ràng và chặt chẽ hơn đối với ngành sản xuất phim khiêu dâm.

Phim tài liệu về kỹ nghệ làm phim cấp ba tung trailer 2

Nhà báo Ronna Gradus, diễn viên Rashida Jones và nhà báo Jill Bauer (từ trái qua) là những người thực hiện bộ phim.

Tại Liên hoan phim Sundance, nhà báo Geoff Berkshire của tờ Variety nhận xét: "Bộ phim sẽ gây sốc và khiến khán giả phẫn nộ". Đại diện trang Netflix (nơi đăng tải online bộ phim tài liệu) cho biết: "Bộ phim không chỉ phơi bày ngành công nghiệp kinh khủng này, mà còn là một lời cảnh báo với các thanh thiếu niên và các bậc cha mẹ rằng, những cơ hội tốt, nhất là đến từ Internet, đôi khi không tốt như họ nghĩ".

Trailer phim tài liệu Hot Girls Wanted
Thùy Liên

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 26,855
  •   Tháng hiện tại 384,467
  •   Tổng lượt truy cập 133,468,215