Bom tấn ‘Ant-Man’ có thể nhắc tới Người Nhện

Thứ năm - 04/06/2015 19:19
Bom tấn ‘Ant-Man’ có thể nhắc tới Người Nhện Bom tấn ‘Ant-Man’ có thể nhắc tới Người Nhện

Tin đồn cho biết bom tấn siêu anh hùng mới của Marvel Studios trong mùa hè 2015 đem đến cho khán giả một chi tiết liên quan tới Spider-Man.

Theo trang Latino Review, Ant-Man là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios có đề cập tới sự tồn tại của Spider-Man. Người Nhện không trực tiếp xuất hiện, nhưng Oscorp - công ty do kẻ thù của Peter Parker là Norman Osborn đứng đầu, sẽ được nhắc đến.

Trong Ant-Man, khán giả được chứng kiến sự ra đời của siêu anh hùng Người Kiến. Nhân vật xuất thân là một tay trộm có tên Scott Lang (Paul Rudd). Nhưng nhờ bản chất lương thiện, anh được giáo sư Hank Pym (Michael Douglas) giao cho một bộ đồ siêu việt, giúp cơ thể người sử dụng có thể bé lại như một chú kiến.

Bom tấn ‘Ant-Man’ có thể nhắc tới Người Nhện 1
Ant-Man có thể là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios nhắc tới sự tồn tại của Người Nhện.

Công nghệ tân tiến vô tình rơi vào tay Darren Cross/Yellowjacket (Corey Stoll), người đang nhăm nhe bán nó cho đơn vị nào trả giá cao nhất. Theo tin đồn, Oscorp chính là một trong những công ty muốn sở hữu bộ đồ Ant-Man.

Người hâm mộ có lẽ không cần sự xuất hiện trực tiếp của Norman Osborn, mà chỉ cần cái tên Oscorp được nhắc tới thôi là cũng đủ vui mừng khi Spider-Man sắp sửa chính thức gia nhập gia đình Marvel Studios.

Hồi tháng 2, Sony Pictures quyết định cho phép Marvel Studios sử dụng thương hiệu Spider-Man. Theo đó, Peter Parker sẽ xuất hiện từ Captain America: Civil War (2016) và có một bộ phim riêng do hai hãng phim cùng hợp tác sản xuất vào năm 2017. Quá trình tìm kiếm diễn viên mới vào vai Người Nhện vẫn đang diễn ra. Kết quả sẽ sớm được công bố để người được chọn có thể mau chóng tham gia phần ba của Captain America.

Chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, từng xác nhận rằng bộ phim riêng về Spider-Man trong năm 2017 sẽ không kể lại nguồn gốc nhân vật. Peter Parker vốn đã hoạt động trên đường phố New York suốt bấy lâu nay, cùng lúc nhóm Avengers giải cứu trái đất khỏi những mối hiểm họa do Loki hay Ultron gây ra.

Lúc này, Ant-Man vẫn chưa được Marvel Studios quảng bá rầm rộ. Dự án phim gặp nhiều trắc trở sau khi đạo diễn Edgar Wright rút lui vào giờ chót. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt nam từ 24/7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 26,897
  •   Tháng hiện tại 384,509
  •   Tổng lượt truy cập 133,468,257