Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood

Chủ nhật - 12/04/2015 15:46
Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood

Để có thêm động lực tập luyện thể thao, các ngôi sao này chọn cách rủ đồng nghiệp tập cùng.

 

Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood 1

Mandy Moore – Minka Kelly: Hồi tháng 3/2014, ca sĩ Mandy Moore hào hứng khoe lên Instagram tấm ảnh cô và người bạn thân là diễn viên Minka Kelly cùng luyện tập quyền Anh. Mandy Moore còn tiết lộ rằng cô đang cố gắng để có thể “ngầu” như Minka Kelly.

Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood 2

Nicole Richie – Cameron Diaz: Cả Cameron Diaz và Nicole Richie là những người rất yêu động vật, có lẽ vì vậy mà hai ngôi sao chênh nhau gần 10 tuổi này khá thân thiết. Từ tháng 2/2014, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cảnh hai nữ diễn viên xinh đẹp cùng nhau luyện tập thể dục kết hợp thư giãn bằng cách dắt các chú chó béc-giê Đức đi dạo ở các công viên, đồi núi thuộc khu vực Los Angeles, Mỹ.

Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood 3

Naomi Watts – Reese Witherspoon: Năm 2012, Reese Witherspoon gửi cho Naomi Watts một lá thư bày tỏ lòng ngưỡng mộ với vai diễn của Naomi trong phim The Impossible. Kể từ đó, hai người dần trở nên thân thiết với nhau. Vào đầu năm nay, các tay săn ảnh đã chụp được ảnh Naomi Watts và Reese Witherspoon sánh bước bên nhau và cặp thảm tập yoga dưới cánh tay khi đến phòng tập ở khu vực Brentwood, thành phố Los Angeles, Mỹ.

Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood 4

Kirsten Dunst – Isla Fisher: Sau khi cùng nhau tham gia đóng phim Bachelorette năm 2012, hai diễn viên Kirsten Dunst và Isla Fisher đã trở thành đôi bạn thân. Cả hai thường xuyên đến tập ở phòng tập thể dục tại Studio City, bang California, của huấn luyện viên chuyên tập cho ngôi sao Tracy Anderson. Các phóng viên tranh thủ “chộp” được ảnh hai người trong trang phục thể thao khoe dáng khi dạo bước ở gần phòng tập của Tracy Anderson.

Những đôi bạn rủ nhau cùng giảm cân ở Hollywood 5

Heidi Klum – Brooklyn Decker: Vào hè năm 2011, siêu mẫu Heidi Klum thực hiện dự án chạy bộ mỗi ngày. Không chỉ chạy một mình, người dẫn chương trình của Project Runway còn rủ nhiều ngôi sao khác cùng tham gia. Trong ảnh là người mẫu Brooklyn Decker tham gia chạy cùng cô bạn Heidi Klum trong hành trình chinh phục cây cầu Brooklyn ở thành phố New York.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 14,594
  •   Tháng hiện tại 14,594
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,679