Vợ Justin Timberlake sinh con trai đầu lòng

Chủ nhật - 12/04/2015 19:17
Vợ Justin Timberlake sinh con trai đầu lòng Vợ Justin Timberlake sinh con trai đầu lòng

Nam ca sĩ và nữ diễn viên Jessica Biel đặt tên quý tử là Silas Randall. Cậu bé chào đời hôm 11/4.

Đại diện Justin Timberlake xác nhận với AFP, con trai của nam ca sĩ và nữ diễn viên Jessica Biel vừa chào đời hôm thứ bảy (11/4) được đặt tên là Silas Randall Timberlake. Justin rất phấn khích khi vợ con anh đều khỏe mạnh. Ca sĩ 34 tuổi và nữ diễn viên 33 tuổi đặt cho quý tử tên Silas, theo tên Thánh Silas trong Kinh Thánh và cũng là tên đệm ông ngoại của Timberlake, còn Randall là tên của cha Justin và cũng là tên đệm của nam ca sĩ.

Ngay sau khi cháu nội chào đời, mẹ Justin Timberlake - bà Lynn Harless, hạnh phúc chia sẻ: “Cậu con trai tuyệt vời của tôi và vợ nó đã tặng chúng tôi một món quà quý giá nhất trên đời - Silas Randall Timberlake. Cuộc sống này thật tươi đẹp và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Chúa phù hộ cho tất cả mọi người và cảm ơn về những lời chúc mừng”.

Vợ Justin Timberlake sinh con trai đầu lòng 1

Vợ chồng ca sĩ Justin Timberlake vừa chào đón quý tử đầu lòng.

Nữ diễn viên Jessica Biel hẹn hò với Justin Timberlake từ năm 2007, sau khi cựu thành viên nhóm nhạc 'N Sync vừa tách ra hát solo. Bộ đôi kết hôn năm 2012 bằng tiệc cưới hoành tráng và xa hoa ở Italy. Hai ngôi sao luôn giữ kín chuyện đời tư của họ với báo chí. “Thật tuyệt vời khi được kết hôn với người bạn thân nhất của mình. Điều này rất hợp với tôi”, Justin Timberlake chia sẻ với MC Ellen DeGeneres trên truyền hình hồi giữa năm 2013.

Tháng 10/2014, vợ chồng Justin mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới bằng chuyến nghỉ mát ở New Zealand. Một tháng sau, bạn thân tiết lộ Jessica Biel mang bầu. “Họ đang tận hưởng tin vui này. Họ mong rằng đây là đứa trẻ hạnh phúc”, US Weekly hồi đó đưa tin. Hai tháng sau, nam ca sĩ bản hit Suit & Tie xác nhận vợ anh có thai bằng bức ảnh hôn bụng vợ kèm theo ghi chú: "Cảm ơn mọi người về những lời chúc mừng sinh nhật. Năm nay, tôi sẽ nhận được món quà tuyệt vời nhất. Không thể đợi lâu hơn được nữa".

Vợ Justin Timberlake sinh con trai đầu lòng 2

Ca sĩ Justin Timberlake hạnh phúc khi lên chức bố.

Những tháng cuối thai kỳ, Jessica Biel vẫn bận rộn với công việc tới tận cuối tháng hai. Cô vừa diễn xuất vừa tham gia sản xuất bộ phim The Devil and the Deep Blue Sea

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: tên thánh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 8,987
  •   Tháng hiện tại 41,537
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,622