Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun bị cấm diễn 2 năm

Thứ năm - 26/03/2015 12:28
Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun bị cấm diễn 2 năm Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun bị cấm diễn 2 năm

Trước đó, tại phiên tòa diễn ra sáng 15/1 ở Seoul, ca sĩ Dahee bị tuyên một năm tù còn Lee Ji Yeon bị phạt 1 năm 2 tháng tù.

Sáng ngày 26/3, khi có mặt tại Tòa án trung tâm Seoul, nữ ca sĩ Dahee (nhóm Glam) đeo khẩu trang kín mít, né tránh ống kính. Trong khi đó, người mẫu tự nhận có mối quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun là Lee Ji Yeon lại trang điểm khá đậm, nổi bật như đi sự kiện. Đây là lần hiếm hoi Ji Yeon lộ mặt kể từ sau khi bị bắt.

Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun bị cấm diễn 2 năm 1
Lee Ji Yeon trang điểm nổi bật và Gahee kín mít tại phiên tòa vào sáng 26/3.

Tại phiên tòa này, cả hai bị đơn đều được giảm án. Thẩm phán quyết định Lee Ji Yeon và Dahee chỉ lĩnh án tù treo và 2 năm cấm hoạt động trong ngành giải trí. Trước đó, tại phiên tòa diễn ra sáng 15/1 ở Seoul, ca sĩ Dahee bị tuyên một năm tù còn Lee Ji Yeon bị phạt 1 năm 2 tháng tù vì hành vi tống tiền Lee Byung Hun.

Sau đó, hai bị đơn đã gửi đơn kháng án. Phía công tố đồng thời cũng yêu cầu xét xử lại vì cho rằng hành vi của hai nghệ sĩ này đáng lĩnh án 3 năm tù. Vào trung tuần tháng 2 vừa rồi, Lee Byung Hun gửi đơn lên tòa án để xin giảm nhẹ tội danh cho họ. Đại diện Lee Byung Hun cho biết tài tử này cảm thấy bản thân có trách nhiệm trong lầm lỗi của hai nghệ sĩ trẻ.

Giải thích về bản án mới, đại diện tòa án cho biết: "Bị cáo đã thể hiện sự hối lỗi. Vụ việc này cũng chưa có hệ quả xấu. Ngoài ra, trong 6 tháng bị bắt giữ, bị cáo đã cho thấy sự cố gắng của mình. Họ còn trẻ và mới chỉ phạm tội lần đầu tiên nên chúng tôi xét thấy bản án trước là quá nặng và quyết định giảm án cho họ".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 20,766
  •   Tháng hiện tại 80,799
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,884