Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3?

Thứ năm - 26/03/2015 10:24
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3?

Vòng tay đôi môi, giày sequin, jeans rách táo bạo... là những món thời trang được nhiều mỹ nhân làng giải trí xứ kim chi ưa thích.

Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 1
Lee Hyori thể hiện gu thời trang phá cách khi diện váy bohemien và giày boots ánh nhũ lấp lánh. Hai phong cách tưởng chừng khó hòa hợp được giọng ca Miss Korean kết hợp ăn ý. Phụ kiện có giá 560 USD.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 2
Suzy chụp ảnh cùng chiếc xách xanh pastel được người hâm mộ chú ý. Thiết kế có dáng chữ nhật, nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Gam màu thanh lịch nằm trong BST xuân hè 2015 của một nhãn hàng bình dân và có giá 290 USD.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 3
Nữ rapper Jessi thử nghiệm phong cách bụi phủi cá tính trên tạp chí Instyle với bộ cánh demin rách táo bạo. Dự báo sự phóng khoáng của denim sẽ trở thành xu hướng hot trong mùa hè 2015.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 4
Park Shin Hye làm người mẫu thể hiện BST mùa hè trên tạp chí Ceci, số tháng 3. Nữ diễn viên phim Pinocchio rạng rỡ với những sắc màu bắt mắt. Trong đó, đáng chú ý là chiếc vòng tay hình đôi môi tinh nghịch. Thiết kế được sáng tạo bởi một thương hiệu mới, có giá 44 USD.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 5
Trên tạp chí Elle, “mỹ nhân trái đất” Jun Ji Hyun giới thiệu chiếc vòng tay nạm kim cương sang trọng. Sản phẩm thuộc BST mới của Gucci, có giá bán là 13.200 USD. Chiếc vòng nhỏ nhắn hoàn toàn phù hợp với vẻ trẻ trung, quyến rũ của diễn viên Vì sao đưa anh đến.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 6
"Nữ hoàng phim 18+" Jo Yeo Jung xuất hiện ấn tượng và gợi cảm với set trang phục và phục kiện ton-sur-ton khi cô làm mẫu cho tạp chí Marie Claire. Giày cao gót sành điệu có giá 800 USD.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 7
Trưởng nhóm SNSD - Kim Tae Yeon lăng xê mốt giày bata mới, có giá phải chăng là 52 USD. Nữ ca sĩ hàng đầu xứ kim chi khéo léo tạo hình ảnh năng động với cách mix cùng váy trắng nền nã.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 8
CL, Krystal và Im Soo Jung có chung mối bận tâm là cùng yêu thích chiếc vòng đắt đỏ của thương hiệu Tiffany & Co. Thiết kế tinh tế với dáng tròn, tối giản đường nét rất thanh lịch.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 9
Phụ kiện này linh động với nhiều phong cách sang trọng, thanh lịch và cá tính.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 10
Mẫu áo thun dài “giấu quần” của thương hiệu Alexander Wang được Sooyoung (SNSD) và Dara (2Ne1) ưa chuộng. Hay mỹ nhân làng nhạc Hàn Quốc có cách ứng dụng xu hướng khác nhau. Thành viên nhóm nhạc SNSD chọn hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 11
Trong khi đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 ưa chuộng cách mix năng động khỏe khoắn với denim, giày đế bệt và tất cao.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 12
Soo Young (SNSD) nổi bật trong set trang phục bắt mắt. Thiết kế giày sắc hồng neon ấn tượng, kiểu dáng cách điệu sáng tạo chỉ có 176 USD.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 13
Tae Yeon đón đầu xu hướng hè với mốt quần shorts thể thao. Thiết kế được người đẹp kết hợp với áo thun crop-top, khoe cơ thể cân đối, khỏe khoắn.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 14
Trước trưởng nhóm SNSD, nữ ca sĩ Nicole diện khi chụp ảnh cho tạp chí Vogue Girl, số tháng 2.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 15
Nữ ca sĩ Hyorin, thành viên nhóm Sistar ấn tượng với phong cách thời trang nổi loạn. Cô diện váy màu cam đỏ nổi bật, mix cá tính cùng áo jacket ánh kim phong cách rock.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 16
Trên tạp chí Ceci, ca sĩ HyunA khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Cô diện chiếc áo ánh kim giá 40 USD của thương hiệu H&M. Chất liệu sequin cùng kiểu dáng cổ điển đã tôn vinh dáng vẻ sexy của người mặc.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 17
Chiếc túi giá 149 USD của thương hiệu Michael Kors được người xem chú ý khi xuất hiện cùng thành viên nhóm f(x) – Victoria trong một bộ ảnh thời trang. Mẫu túi mới của thương hiệu bình dân chiếm được cảm tình của tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng cá tính, hiện đại.
Mỹ nhân Hàn lăng xê mốt gì trong tháng 3? 18
Phong cách giày luxury được HyunA ưa chuộng. Thành viên nhóm nhạc 4Minute chọn cách mix sành điệu với bộ jumpsuit họa tiết. Thiết kế có điểm nhấn tại cổ chân có giá 1.425 USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 21,083
  •   Tháng hiện tại 81,116
  •   Tổng lượt truy cập 130,503,201