Mỹ nam "Tuổi thanh xuân" bất ngờ được đề cử VTV Awards

Thứ tư - 25/03/2015 14:08
Mỹ nam "Tuổi thanh xuân" bất ngờ được đề cử VTV Awards Mỹ nam "Tuổi thanh xuân" bất ngờ được đề cử VTV Awards

Kang Tae Oh là diễn viên nước ngoài đầu tiên được đề cử giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, tập thể cho sản phẩm văn hóa, giải trí.

Năm nay, tân binh của làng phim truyền hình Việt Nam - Tuổi thanh xuân - là đối thủ nặng ký ở rất nhiều hạng mục của VTV Awards, trong đó có Gương mặt ấn tượng với đề cử dành cho nam diễn viên Hàn Quốc - Kang Tea Oh.

Kang Tae Oh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng 5urprise. Anh khởi nghiệp là diễn viên trước khi lấn sân sang ca hát và từng tham gia vào các phim tại Hàn Quốc như Love and war, Miss Korea hay Twenty year old. Tuy nhiên, phải đến Tuổi thanh xuân, ngôi sao này mới thực sự có nhiều đất diễn.

Vào vai Junsu - một thần tượng Hàn Quốc thầm thương trộm nhớ cô gái Việt Thùy Linh (do Nhã Phương thủ vai) - Kang Tae Oh đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, phấn khích cho tới buồn rầu, bi lụy.

Với gương mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ và diễn xuất đa dạng, tự nhiên, Kang Tae Oh chinh phục khán giả truyền hình và sở hữu lượng fan đông đảo, cuồng nhiệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Mỹ nam "Tuổi thanh xuân" bất ngờ được đề cử VTV Awards 1
Thành công của bộ phim Tuổi thanh xuân và những đóng góp không nhỏ của Kang Tae Oh trong vai Junsu đã giúp nam diễn viên tạo tiền lệ đầu tiên cho giải thưởng của VTV.

Bên cạnh việc tôn vinh những nỗ lực và thành công của những người làm truyền hình, Ấn tượng VTV còn là dịp để quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín, tiếp thêm động lực trong việc phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của khán giả trong và ngoài nước.

Năm nay, Ấn tượng VTV vẫn tiếp tục với các hạng mục giải thưởng: Gương mặt ấn tượng, Hình ảnh ấn tượng, Phim mới, Chương trình giải trí mới, Chương trình âm nhạc mới, Chương trình văn hóa xã hội mới, Giải chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào tháng 5. Đối tượng được đề cử là các chương trình được phát sóng từ 1/8/2014 - 31/7/2015. Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 4/9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 30,864
  •   Tháng hiện tại 742,272
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,041