MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước

Thứ năm - 21/05/2015 09:51
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước

Trưa 20/5, nữ MC Việt kiều đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất và gây ấn tượng với gu street style cá tính nhưng cuốn hút, gợi cảm.

MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 1
Thời gian vừa qua, sau khi hoàn thành vai trò MC của một số sự kiện đình đám mà tiêu biểu là Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Huyền Ny chủ yếu hoạt động tại hải ngoại. Cô mới đảm nhận vai trò dẫn chương trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015.
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 2
Cô chọn cho mình đầm chấm bi đen trắng, áo cánh màu xanh lá mạ cho trang phục di chuyển máy bay. Dù trải qua chuyến bay dài và mang theo rất nhiều đồ đạc nhưng nữ MC vẫn giữ được phong thái tự tin, rạng ngời với gu trang điểm nhẹ nhàng. 
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 3
Cởi bỏ chiếc áo cánh bên ngoài, Huyền Ny càng gợi cảm hơn với đầm chấm bi hai dây cúp ngực với phần khoét eo tinh tế. Nữ MC khéo chọn cho mình chiếc vali kéo ton-sur-ton với trang phục đang mặc. Chiếc túi xách màu đen – trắng cũng đồng màu gới gam chung của trang phục.
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 4
Huyền Ny chia sẻ lần về nước này cô được mời đảm nhận vai trò MC của Đêm hội chân dài, diễn ra vào tối 22/5. Ngay khi xuống sân bay, cô sẽ lập tức có mặt tại sân khấu của sự kiện để trao đổi cùng mọi người các công việc cần thiết. Buổi tối 20/5, cô tham dự buổi tiệc VIP Party được tổ chức để chiêu đãi đặc biệt dành cho các khách mời.
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 5
Cô nói: “Nhận được lời mời của BTC Đêm hội chân dài 9 là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Dù đây không phải lần đầu tiên được giao đảm nhận những sự kiện lớn tương tự như thế này nhưng tôi vẫn có chút hồi hộp”. Tuy nhiên, Huyền Ny cũng tự tin vào khả năng cũng như những kinh nghiệm đạt được của mình.
MC Huyền Ny nổi bật ở sân bay ngày về nước 6
Ngoài sự kiện Đêm hội chân dài, nhân chuyến về nước lần này, nữ MC còn tham gia nhiều hoạt động giải trí khác cũng như thực hiện các bộ ảnh thời trang mới. Cách đây không lâu, bộ ảnh cô thực hiện cùng nhà thiết kế Nguyễn Quang Việt gây chú ý khi xuất hiện trên trang chủ báo mạng danh tiếng Vogue Italy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 326
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 9,411
  •   Tháng hiện tại 326,713
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,461