Sao Việt chưa thật sự hiểu con

Thứ năm - 21/05/2015 10:12
Sao Việt chưa thật sự hiểu con Sao Việt chưa thật sự hiểu con

Tham gia một trò chơi chắc nghiệm nhỏ, MC Phan Anh luôn nghĩ các con sẽ thích đi du lịch với mẹ hơn, trong khi câu trả lời của bé Bo lại là bố; Thúy Hạnh cho rằng Suti muốn chơi với bố nhất nhưng cô bé lại trả lời là chị...

Trong một buổi phỏng vấn gần đây giữa ba gia đình Thúy Hạnh, Lý Hải và Phan Anh, nhiều câu chuyện thú vị được bật mí. Theo đó, ba gia đình được mời chơi một trò nhỏ để đo mức độ hiểu nhau giữa các thành viên trong nhà. Tham gia trò chơi, bố mẹ và con đeo headphone để không nghe được người kia nói, sau đó lần lượt trả lời những câu hỏi chung. Trong khi các ông bố bà mẹ sao Việt tự tin mình rất hiểu ý các con nhưng đa số câu trả lời đều lệch tông.

MC Phan Anh luôn nghĩ các con sẽ thích đi du lịch với mẹ hơn, trong khi câu trả lời của bé Bo lại là bố. Thúy Hạnh và chồng khẳng định chắc nịch, hai con thích chơi với bố nhất, còn Suti lại tâm sự: "Con thích chơi với chị". Tương tự, bà xã Lý Hải cho rằng con mình mê đi các khu vui chơi dành cho trẻ em, nhưng cậu nhóc lại nghĩ đến việc đi bơi.

Trò chơi nho nhỏ đã để lại cho những ông bố - bà mẹ  nhiều cơ hội để trải nghiệm và suy nghĩ về gia đình mình. Minh Hà cho biết: “Tôi nghĩ, vợ chồng mình cần dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn nhu cầu, sở thích của các con". Đồng quan điểm với gia đình Lý Hải, Phan Anh thống nhất: "Phải dành thời gian trò chuyện với con nhiều hơn, và chồng cũng phải nói chuyện với vợ nhiều hơn". Thúy Hạnh cho rằng, làm được điều này là không dễ dàng, vì "Người Việt Nam có thói quen không chịu chia sẻ giữa con cái và vợ chồng". Cả ba gia đình đều cố gắng thay đổi thói quen này để gắn kết với nhau nhiều hơn, nhất là khi họ đều là người của công chúng, rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Sao Việt chưa thật sự hiểu con 1

Với gia đình MC Phan Anh, những khoảnh khắc gia đình bên nhau là vô giá.

Để hoàn thành lời hứa hiểu con hơn, mỗi gia đình lại có cách điều chỉnh khác nhau. Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh được nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh gia đình thành đạt, hạnh phúc với hai cô “công chúa” xinh xắn. Minh Khang chia sẻ: "Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn chọn gia đình của mình ở hiện tại". Nam nhạc sĩ đang cố gắng về sớm hơn mỗi ngày để chơi và dạy hai cô công chúa nhỏ học. Thúy Hạnh cho biết, lịch làm việc bận rộn của hai vợ chồng khiến cho thời gian dành cho gia đình đôi khi bị “cắt xén” nên hai vợ chồng chị luôn ao ước có nhiều thời gian hơn cho việc gắn kết gia đình.

Sao Việt chưa thật sự hiểu con 2

Minh Khang: “Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn chọn gia đình của mình hiện tại”.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình sao Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Mỗi hình ảnh của các thành viên khi chia sẻ đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Lý Hải yên tâm lo cho công việc vì vợ anh, hotgirl Minh Hà dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho ba "cục cưng".

Sao Việt chưa thật sự hiểu con 3

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng đi chơi tại Ngày hội nông trại gia đình.

Với Phan Anh, gia đình là một pham trù thiêng liêng mà anh ít khi đem so sánh cũng như chia sẻ nhiều với giới truyền thông. Dù di chuyển liên tục giữa Hà Nội - TP HCM, nam MC vẫn cảm thấy yên tâm nhờ có vợ luôn bên cạnh, thay anh chu toàn cho gia đình. Nam MC có một nguyên tắc gọi là "nguyên tắc 20 phút". Dù bận công việc đến mấy, anh đều dành ra 20 phút mỗi tối để gọi điện hỏi thăm tình hình vợ và các con. Theo anh, đây là cách đơn giản nhất để các thành viên trong gia đình luôn cảm nhận được sự hiện diện và tình yêu thương của nhau và nhờ đó tăng thêm sự gắn kết gia đình.

*Clip ba gia đình tham gia trò chơi trắc nghiệm*

 Linh Hân

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 309
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 9,376
  •   Tháng hiện tại 326,678
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,426