Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm

Thứ ba - 14/04/2015 00:58
Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm

Không chỉ được mệnh danh là "ngôi sao Instagram", bà Baddie Winkle còn được mời đóng quảng cáo cho một hãng thời trang nước Mỹ.

Bà Baddie Winkle, đến từ Kentucky, bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội hồi tháng 4/2014 sau khi lập tài khoản Instagram. Bà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trẻ trung hoặc mặc bikini. Hiện, trang cá nhân của bà có hơn 700.000 người theo dõi, trong đó gồm cả những nhân vật nổi tiếng như Rihanna, Miley Cyrus, rapper Drake...

Mới đây, cụ bà 86 tuổi tiếp tục gây sốt mạng khi đăng tải hình ảnh thực hiện cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Dimepiece, cơ sở tại Los Angeles.

Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm 1
Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm.

Bất chấp làn da nhăn nheo, thân hình không gợi cảm, Baddie Winkle vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính. Cụ bà khoe dáng trong loạt mẫu áo tắm một mảnh, được thiết kế trẻ trung. Baddie Winkle chia sẻ, bà muốn chứng minh nghề mẫu không phân biệt tuổi tác.

Cụ bà cũng cho biết mục tiêu trong năm 2015 là ăn nhiều chocolate, sống vui vẻ và được trải nghiệm những điều mới: "Tôi luôn có mục tiêu sống cho mình. Tôi mong muốn được truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và những người ở độ tuổi giống tôi. Thật hạnh phúc khi mình làm cho mọi người vui".

Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm 2
Baddie Winkle tự tin tạo dáng.

Baddie Winkle không phải trường hợp đầu tiên được chọn làm mẫu khi đã cao tuổi. Trước đó, bà Joan Didion (80 tuổi) từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Celiné hay cụ Joni MItchell (71 tuổi) chụp hình cho hãng Saint Laurent. Bà Iris Apfel (93 tuổi) còn làm gương mặt đại diện cho Alexis Bittar.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
 
  •   Hôm nay 14,564
  •   Tháng hiện tại 825,721
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,490