Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái

Chủ nhật - 08/02/2015 11:26
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái

Hoá thân vào vai Romeo, Lương Bằng Quang đã có màn tỷ thí phân cao thấp với Tiban (Tiết Cương) để chiếm trái tim người đẹp Juliet (Yaya Trương Nhi).

Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 1

Tập 4 của Chết cười – Anything Goes phát sóng tối 7/2 có sự góp mặt của những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: Lương Bằng Quang, Tiết Cương, Yaya Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Tuyền Mập, Dũng Nhí. Sáu người chơi phải trải qua 5 trò chơi sôi động, mới lạ mang tên Vũ điệu hoang dã, Xem ai giống nhất, Sao y bản chính, Màn hình phẳng và Thế giới nghiêng. 

Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 2
Ngay từ đầu tập, trò chơi được khán giả dành tình cảm nhiều nhất – Thế giới nghiêng – đã xuất hiện với sự tham gia của ba người chơi Tuyền Mập, Dũng Nhí, Ngọc Tưởng trong một trích đoạn ngắn của bộ phim phiêu lưu giả tưởng lừng danh Cướp biển vùng Caribe
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 3
Tuyền Mập vẫn giữ được độ hài hước và ứng biến nhanh trong vai cô gái kiêm người yêu Cướp biển. Hết lấy Dũng Nhí làm đòn bẩy để trèo lên dốc cao, trổ tài ca hát ngẫu hứng cho đến lợi dụng “lợi thế” thân hình để chọc cười người xem. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 4
Sánh vai cùng Tuyền Mập, ngoại hình chênh lệch của Dũng Nhí này khiến khán giả bật cười. Liên tục bị Tuyền Mập “lấy thịt đè người”, Dũng Nhí sau khi đánh nhau với Ngọc Tưởng đã thổ lộ: “Không cần cha em giết anh, anh cũng chết dưới tay em rồi”. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 5
Là đội chơi đầu tiên trong phần thi mang tên Vũ điệu hoang dã, Tuyền Mập, Dũng Nhí và Ngọc Tưởng ngay lập tức tận dụng “lợi thế" không biết nhảy để biên đạo cho cả nhóm. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 6
Trong khi đó, với đội của Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi, Tiết Cương, chàng ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang trở thành “đầu tàu” dẫn dắt hai người còn lại vượt thử thách. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 7
Trong thử thách Xem ai giống nhất, bộ đôi Tiết Cương và Tuyền Mập “cover” lần lượt từ Titanic, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP cho đến các bé trẻ con, nhạc World Cup.
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 8
Các đoạn nhạc với đa dạng thể loại dance, pop, rock, nhạc thiếu nhi chuyển biến liên tục khiến cả hai khách mời toát mồ hôi đuổi theo. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 9
Trò chơi kế tiếp mang tên Sao y bản chính tưởng chừng đơn giản lại khiến người chơi tốn không ít mồ hôi công sức. Nhất là cô nàng Trương Nhi, vừa vào trận ngay từ đầu tiên đã phải toát mồ hôi vì diễn tả mãi hai đồng đội còn lại cũng không đoán ra. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 10
Trong phần thi của đội mình, Ngọc Tưởng cũng bị hai khách mời Dũng Nhí và Tuyền Mập làm cho phát bực khi diễn tả từ Ốc sên lại nhận về hàng loạt câu trả lời từ Nghèo, mất tiền, mua rượu… 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 11
Sau Thế giới nghiêng, Màn hình phẳng cũng là trò chơi được rất nhiều khán giả mong đợi bởi sự độc đáo và lạ mắt. Tuyền Mập hoá thân cô gái với khả năng bơi rất giỏi. Khi Tuyền Mập thấm mệt và đuối nước, Dũng Nhí xuất hiện để giải cứu liền bị Tuyền Mập kéo chìm chung. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 12
Yaya Trương Nhi đi ngang qua chỉ cứu mỗi Dũng Nhí. Lúc này, Tuyền Mập bất ngờ hết đuối, bơi vào bờ, “lấy thịt đè người” phá hỏng câu chuyện tình cảm của Dũng Nhí và Yaya Trương Nhi. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 13
Tuần này, sân khấu Chết cười xuất hiện cả hai phiên bản Thế giới nghiêng. Sau Cướp biển vùng Caribe độc đáo, sàn nghiêng tiếp tục tái hiện một trích đoạn của câu chuyện kinh điển của William Shakespeare – Romeo & Juliet. Yaya Trương Nhi vai Juliet, ca sĩ Lương Bằng Quang vai Romeo còn nghệ sĩ Tiết Cương vai Tiban.
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 14
Cô gái Juliet xinh đẹp được cả hai chàng trai Romeo và Tiban đến cầu hôn. Hai chàng lần lượt chứng tỏ tình yêu của mình cho Juliet, vượt qua các thử thách được nàng đề ra và cuối cùng phải đánh nhau vì không phân định được thắng thua. 
Lương Bằng Quang đấu võ, chứng minh tình yêu với bạn gái 15
5 phần thi với sự tham gia của 6 người chơi đã khép lại tập 4 của Chết cười. Tập 5 của Anything Goes sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h thứ bảy, ngày 14/2 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 12,654
  •   Tháng hiện tại 906,332
  •   Tổng lượt truy cập 128,524,571