Lee Seung Gi tái xuất làng nhạc Kpop sau 3 năm vắng bóng

Thứ sáu - 22/05/2015 09:48
Lee Seung Gi tái xuất làng nhạc Kpop sau 3 năm vắng bóng Lee Seung Gi tái xuất làng nhạc Kpop sau 3 năm vắng bóng

Theo Soompi ngày 20.5, chàng rể út của bộ phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc sau ba năm vắng bóng với vai trò ca sĩ.

(TNO) Theo Soompi ngày 20.5, chàng rể út của bộ phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc sau ba năm vắng bóng với vai trò ca sĩ. 
Lee Seung Gi tái xuất làng nhạc Kpop sau 3 năm vắng bóng 1Diễn viên/casĩ 28 tuổi Lee Seung Gi - Ảnh: AFP
Hook Entertainment, công ty đại diện của diễn viên/casĩ 28 tuổi tuyên bố: “Lee Seung Gi sẽ ra mắt một album mới vào ngày 4.6 tới”. Đây là album đánh dấu hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của chàng trai đa tài này.

Lee Seung Gi vốn khởi nghiệp với vai trò là một ca sĩ. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như giải Ca sĩ ballad xuất sắc nhất tại Korean Entertainment Arts Awards lần thứ 15. Từ năm 2012, anh tạm rời xa sân khấu âm nhạc để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên, nam diễn viên nổi tiếng vẫn góp giọng vào các ca khúc nhạc phim như Losing my mind (phim Bạn gái tôi là hồ ly), Love is crying (phim King 2 hearts), Last word (phim Cửu Gia Thư)…

Lee Seung Gi được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến qua những bộ phim truyền hình như Những nàng công chúa nổi tiếng (2006), Người thừa kế sáng giá (2009), Bạn gái tôi là hồ ly (2010)... và gần đây nhất là bộ phim cổ trang đình đám Cửu Gia Thư (2013) kết hợp với “tình đầu quốc dân” Suzy. 

Anh cũng phát triển sự nghiệp của mình ở mảng điện ảnh với Love forecast (Yêu phải đồ dở hơi) vào đầu năm nay. Bộ phim đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Lee Seung Gi hiện là một trong những nam nghệ sĩ có hình ảnh tốt và được yêu thích nhất Hàn Quốc. Anh còn tham gia các chương trình giải trí và truyền hình thực tế nổi tiếng như Strong heart, 2 ngày 1 đêm… Ngôi sao này cũng công khai hẹn hò cùng Yoona (SNSD) vào đầu năm ngoái.

Mẫn Nghi

>> Lee Da Hae 'trốn' sang Thượng Hải giữa tin đồn hẹn hò Lý Dịch Phong
>> Sulli khoe vẻ đẹp 'vạn người mê' giữa làn nước mát
>> Sao Hàn quỳ gối xin lỗi vì trốn nhập ngũ
>> Điểm mặt những chàng trai hẹn hò Girls’ Generation
>> Yuri thừa nhận đang yêu cầu thủ bóng chày
>> Lee Min-ho ‘đấu’ với đồng nghiệp tại phòng vé

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 356
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 353
 
  •   Hôm nay 9,455
  •   Tháng hiện tại 326,757
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,505