Kim Tuyến hôn mỹ nam Hàn trong tập cuối "Tuổi thanh xuân"

Thứ sáu - 17/04/2015 20:24
Kim Tuyến hôn mỹ nam Hàn trong tập cuối "Tuổi thanh xuân" Kim Tuyến hôn mỹ nam Hàn trong tập cuối "Tuổi thanh xuân"

Những hình ảnh mới được hé lộ của "Tuổi thanh xuân" (TTX) vô tình bật mí cái kết có hậu giữa hai nhân vật Mai và Jiyong do Kim Tuyến - Shin Jae Ha thủ vai.

Chiều 17/4, trên fan page của bộ phim Tuổi thanh xuân, trailer hai tập cuối cùng của phim đã được đăng tải, kèm những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Mai - Jiyong. Khán giả dễ dàng đoán ra cái kết cho chuyện tình cô trò khi cả hai xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống và trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trước mắt bố Mai - người từng phản đối chuyện yêu đương của cặp "đũa lệch".

Sau lời cầu hôn lãng mạn ở tập 34, đám cưới hạnh phúc đang chờ đón cặp đôi trong những tập cuối cùng của phim.

Kim Tuyến hôn mỹ nam Hàn trong tập cuối "Tuổi thanh xuân" 1
Vượt qua khoảng cách về tuổi tác và rào cản từ gia đình, cặp cô trò đã đi tới bến bờ hạnh phúc.

Trong khi đó, chuyện tình tay ba giữa Linh, Junsu và Khánh sẽ tiếp tục lấy nước mắt khán giả. Theo những hình ảnh trong trailer, mẹ Linh vẫn cương quyết muốn cô lấy vị đạo diễn, mặc con gái khóc nức nở: "Con chỉ hạnh phúc khi ở bên Junsu".

Miso cũng cảnh báo bạn thân, Khánh sẽ không dễ dàng buông tay. Còn nam thần tượng người Hàn Quốc lại khẳng định chắc nịch sẽ không từ bỏ. Dẫu vậy, Linh vẫn từ chối lời đề nghị sang xứ sở kim chi cùng với người cũ.

Sau khi xem đoạn trailer, nhiều khán giả đã "tiên đoán" cái kết cho phim. Độc giả Kim Xuân viết: "Linh vẫn nghe theo lời bố mẹ rời bỏ Junsu, ở bên Khánh. Cuối cùng, chính Khánh sẽ nhận ra và từ bỏ bởi chỉ có điều đó mới làm cho Linh hạnh phúc. Khánh sẽ là người gỡ nút thắt".

Bạn Thu Trang cũng dự đoán: "Nhìn nụ cười hạnh phúc của cả ba, mình đoán kết phim sẽ có hậu các bạn nhé. Vào phút chót, không chỉ Khánh chấp nhận buông tay vì hạnh phúc của Linh mà ngay cả mẹ Linh cũng nhận ra, Junsu mới là người đem lại nụ cười cho con gái". 

Kim Tuyến hôn mỹ nam Hàn trong tập cuối "Tuổi thanh xuân" 2
Nụ cười hạnh phúc của "bộ ba" khi tham dự họp báo phim Moonlight Sonata - Bản tình ca ánh trăng do Khánh làm đạo diễn và Junsu đóng nam chính khiến nhiều khán giả tin tưởng vào một cái kết có hậu của phim.

Ngược lại với những dự đoán trên, khán giả Xuân Huy lại viết: "Linh yêu Junsu nhưng nếu để lựa chọn người đàn ông gắn bó cả đời, chọn Khánh mới đúng. Linh còn nói sẽ không sang Hàn Quốc với Junsu. Cuối phim, chắc chắn Linh và Khánh sẽ đến với nhau".

Một số fan của bộ phim còn dí dỏm đùa, Linh đã làm khổ cả hai người đàn ông suốt 34 tập phim. Vì thế, ở hai tập cuối, cả Khánh và Junsu đều từ bỏ Linh để... đến nhau.

Ngoài việc đưa ra dự đoán cho cái kết của bộ phim, khán giả còn bày tỏ sự không hài lòng khi 4 tập, từ 30-34, diễn biến phim chậm, không có nhiều biến chuyển và toàn bộ chuyện tình tay ba được xử lý vội trong hai tập cuối.

Những diễn biến cuối cùng của bộ phim hợp tác Việt - Hàn sẽ được gửi tới khán giả trong hai tập 35, 36 phát sóng tối thứ 4, 5 (22-23/4) trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
 
  •   Hôm nay 18,508
  •   Tháng hiện tại 112,624
  •   Tổng lượt truy cập 130,534,709