Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái

Thứ sáu - 17/04/2015 11:26
Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái

Trong tập 34 "Tuổi thanh xuân", Linh tiếp tục lưỡng lự giữa Khánh và Junsu khiến cả ba chìm trong đau khổ.

Tiếp nối tập 33, sau khi Khánh đấm Junsu bị thương, Linh ngỡ ngàng trước hành động của vị đạo diễn và chạy về phía Junsu, quan tâm anh ngay trước mặt Khánh. Sự việc căng thẳng chỉ kết thúc khi bố Linh xuấn hiện. Ông cũng thất vọng vì cách hành xử thiếu bình tĩnh của Khánh.

Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái 1

Junsu và Khánh đều bị thương sau vụ xô xát.

Sau những giây phút hạnh phúc tại Đà Nẵng, Linh và Junsu rơi vào tình trạng xa cách và chỉ có thể nói chuyện với nhau qua điện thoại. Không thể gặp người yêu, cũng không thể tới nhà nói chuyện với bố mẹ cô, Junsu cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi.

Là người đã ở bên cạnh Junsu trong nhiều năm và hiểu rõ mối quan hệ giữa Linh, Junsu và Khánh, Sung Jae khuyên Junsu cân nhắc chuyện tình cảm. Anh nói: "Mối quan hệ của cậu với Linh rồi sẽ tới đâu và sự nghiệp của cậu sẽ ra sao? Nếu hai người có duyên phận, tại sao toàn gặp trắc trở như thế. Tớ biết cậu rất yêu Linh, đã yêu, cậu và Linh phải luôn vui vẻ, hạnh phúc, nhưng giờ chỉ thấy toàn đau khổ. Cậu không nghĩ cho cậu, cũng phải nghĩ cho Linh. Cậu và Linh mà có duyên phận với nhau đã không phải đau đớn, khổ sở thế này".

Junsu gạt đi lời góp ý của người bạn thân. Anh tin tưởng tình yêu chân thành sẽ giúp cả hai vượt qua những khó khăn. Tuy nhiên, không chỉ chuyện tình cảm trắc trở, công việc của Junsu cũng gặp biến cố. Nam diễn viên người Hàn Quốc vướng kiện tụng với KM và bị bán cho một công ty quản lý khác. Biết chuyện, Junsu cho rằng toàn bộ việc này đều do Miso. Sau nhiều việc như giả mạo tin nhắn, giấu chuyện Linh bị giám đốc gọi lên hay bỏ Linh lại ở đảo Nami, Junsu không còn tin tưởng cô bạn thân. Anh đã trút giận lên Miso và khẳng định, không bỏ qua việc này. 

Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái 2

Không chỉ Linh, Junsu, Khánh và Miso đều rơi vào đau khổ, giằng xé trong chuyện tình cảm.

Điều này khiến Miso đau khổ, ấm ức. Thực tế, tất cả mọi việc cô làm đều xuất phát từ tình yêu đơn phương dành cho Junsu. Miso mượn rượu giải sầu và gọi Khánh tới nói chuyện. Trưởng phòng trẻ tuổi trải hết lòng mình với người đồng cảnh ngộ và khuyên anh, nhanh chóng cưới Linh để giải quyết mọi vấn đề.

Ở một diễn biến khác, dì của Khánh, vì lo lắng cho chuyện tình cảm của cháu trai đã chủ động gọi Linh đến để nói chuyện. Những lời tâm sự của bà một lần nữa khiến nữ chính lưỡng lự: "Từ nhỏ Khánh đã chứng kiến sự chờ đợi mòn mỏi của mẹ nên tính tình của nó rất trầm lặng. Nó cũng không hiểu được tình yêu, được đáp lại là như thế nào. Cháu là người duy nhất Khánh yêu thương".

Cảm thấy chông chênh giữa ngã ba tình, Linh tìm gặp Mai. Cô trải lòng trong nước mắt: "Em không biết phải làm thế nào, em chỉ muốn anh Khánh, Junsu và cả gia đình được hạnh phúc nhưng em lại khiến cho họ đau khổ hơn. Mỗi lần nghĩ đến Junsu, em đều cảm thấy rất đau và mỗi khi em nghĩ đến anh Khánh thì em lại thấy mình có lỗi. Em yêu Junsu, em muốn ở bên Junsu nhưng lại không thể bỏ gia đình được. Em đã rất cố gắng, em chỉ mong mẹ em hiểu em, ủng hộ em nhưng mẹ chỉ mong em cưới anh Khánh. Em ước có một cách gì đó mà không ai phải buồn, em thực sự không muốn Junsu phải buồn vì em".

Trước lời tâm sự của Linh, Mai khuyên nữ chính hãy làm những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc và không hối tiếc.

Sau khi uống rượu, Khánh quyết định đến gặp Linh và nói rõ lòng mình. Trong men say, vị đạo diễn quyết định để Linh đi nếu cô hạnh phúc. Anh bất ngờ ôm Linh và cô không từ chối như một cách thể hiện lời cảm ơn dành cho tình cảm của Khánh. Tất cả những cảnh này đều rơi vào mắt của Junsu. Nam chính sửng sốt trước hành động của bạn gái.

Về phía Mai và Ji Young (Shin Jae Ha), trong tập phim 34 Tuổi thanh xuân, mối quan hệ của 2 người có nhiều chuyển biến khá tốt đẹp. Sau khi vượt qua được cửa ải khó khăn là bố Mai, Ji Young lên kế hoạch cầu hôn cô trong khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào. Điều này khiến Mai vô cùng xúc động.

Junsu sửng sốt khi thấy Khánh ôm bạn gái 3

Chuyện tình "đũa lệch" của Mai và Jiyong khiến khán giả thích thú.

Sau tập 34, hai tập cuối của Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h20 thứ 4 (22/4) và thứ 5 (23/4) trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 10,782
  •   Tháng hiện tại 196,694
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,779