Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới”

Thứ năm - 23/04/2015 13:09
Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới”

Dân trí Sau khi được tạp chí Time tôn vinh là một trong 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, Kim Kardashian tiếp tục được một tạp chí danh tiếng và uy tín khác, Variety đưa vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Kim Kardashian được tạp chí Variety ghi nhận nhữngđóng góp cho hoạt động từ thiện tại Bệnh viện nhi ở Los Angeles trong những nămqua và đưa vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới cùng nhiềutên tuổi nổi tiếng khác. Kim là một trong những gương mặt trang bìa của tạp chíVariety số báo mới nhất.

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 1
Kim Kardashian được tạp chí Variety bình chọn là một trong những người phụ nữ quyền lưc nhất thế giới.

Chỉ vài ngày trước, Kim còn được vinh hạnh có têntrong danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới của tạp chí Time bên cạnhnhững nghệ sĩ danh tiếng, nhà thiết kế thời trang, nhà báo và các chính trị gia…Năm 2015 dường như đang là một năm vô cùng thành công và rực rỡ của ngôi sao giảitrí nước Mỹ.

Ngày 22/4, Kim sánh đôi cùng chồng – rapper KanyeWest tới dự gala tôn vinh 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của tạpchí Time. Cô gây ấn tượng đặc biệt với giới truyền thông và vui vẻ trò chuyện vớitất cả mọi người. Sau bữa tiệc này, Kim nhận lời phỏng vấn của báo giới và chiasẻ về vinh dự cô mới nhận được.

Ngôi sao truyền hình thực tế thú nhận: “Tôi ước mìnhtừng tự tin hơn” khi kể về thời niên thiếu của mình. Kim cho hay, cô từng là mộtcô bé hay ngượng và tự ti trong giao tiếp. Cô đã phải nỗ lực và vượt qua chínhmình để có thể hòa nhập với cộng động khi còn là một cô bé.

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 2
Kim thú nhận, khi còn là một cô bé, cô rất nhút nhát và thiếu tự tin.

Bà mẹ một con cũng chia sẻ về cảm giác lần đầu khi “rungđộng” trước một ai đó. Kim kể rằng: “Khi còn trẻ, người ta từng tin rằng, mìnhhiểu quá rõ về tình yêu và sau này, khi nhìn lại những gì đã qua, bạn có thể nhậnra rằng, tình yêu không hẳn giống như vậy”.

Khi còn là một cô bé 19 tuổi, Kim từng yêu nhà sảnxuất âm nhạc Damon Thomas, hơn cô 10 tuổi. Cặp đôi ở bên nhau 3 năm trước khiKim quyết định chia tay vì Damon thường xuyên đánh đập cô. Trong đơn xin ly dị,Kim chỉ ra rằng, Damon thường đấm vào mặt cô, đập người cô vào tường và quăngquật cô trong phòng khiến cô bị tổn thương nặng nề về thể chất và tinh thần.

Damon luôn đòi hỏi người bạn đời của mình trở nênhoàn hảo và bắt cô nghỉ học, ngừng giao lưu với bạn bè. Cuộc sống tù túng nàyđã khiến Kim có quyết tâm dứt bỏ anh. Những ký ức khủng khiếp về mối tình đầu đầyđau đớn đã đeo bám Kim tới sau này.

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 3
Kim và "ông xã" Kanye West được tôn vinh tại tiệc gala 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Kim đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và đangchung sống với người chồng thứ ba, rapper Kanye West. Cặp đôi làm đám cưới vàonăm ngoái sau 2 năm hò hẹn và đã có một cô con gái chung. Kim thú nhận, cô thựcsự hạnh phúc khi ở bên Kanye West, một người đàn ông tài năng, ngọt ngào vàcưng chiều cô hết mực. Đang sống thoải mái và vui vẻ bên những người mìnhthương yêu, Kim nhiều lúc cảm thấy thời gian thật thiếu thốn.

Có mặt cùng Kim trong danh sách những người phụ nữquyền lực nhất thế giới của tạp chí Variety còn có nữ diễn viên 29 tuổi LenaDunham. Lena Dunham nổi tiếng vì những phát ngôn thẳng thắn của mình về các vấnđề chính trị cũng như hình ảnh của bản thân. Nữ diễn viên 29 tuổi từng lên tiếngphản đối nạn buôn bán tình dục. “Tôi là một phụ nữ và tôi từng thoát khỏi nạn bạolực tình dục. Vì vậy, tôi nhận thấy mình phải có trách nhiệm kêu gọi mọi ngườiquan tâm tới vấn đề này. Vẫn còn rất nhiều bé gái, đặc biệt là ở những khu vựckém phát triển, sinh ra trong hoàn cảnh cha mẹ nghiện ma túy và bạo lực”.

Whoopi Goldberg, Rachel Weisz, và Glenn Close là bacái tên khác có danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạpchí Variety. Tất cả đều được tôn vinh vì những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, chocác tổ chức từ thiện.

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 4
Danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới do tạp chí Variety bình chọn còn có nữ diễn viên 29 tuổi Lena Dunham vì những phát ngôn bảo vệ phụ nữ và chống lại nạn buôn bán tình dục.

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 5
Nữ diễn viên Rachel Weisz cũng được đưa vào danhsách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới vì đóng góp không ngừng cho tổchức từ thiện Opportunity Network. 

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 6
Ngôi sao điện ảnh Whoopi Goldberg…

Kim Kardashian được chọn là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” 7
…và Glenn Close cũng là những cái tên được Varietytôn vinh.


VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 19,745
  •   Tháng hiện tại 79,778
  •   Tổng lượt truy cập 130,501,863