Phần 2 "50 sắc thái" do chồng nhà văn EL James viết kịch bản

Thứ năm - 23/04/2015 12:04
Phần 2 "50 sắc thái" do chồng nhà văn EL James viết kịch bản Phần 2 "50 sắc thái" do chồng nhà văn EL James viết kịch bản

Ông Niall Leonard được vợ chọn để chấp bút kịch bản phần tiếp theo của loạt phim chuyển thể gây sức hút - "Fifty Shades of Grey".

Thông tin được đăng tải trên tạp chí The Hollywood Reporter của Mỹ. Nguồn tin cho biết, từ sau khi EL James nổi tiếng với tiểu thuyết Fifty Shades of Grey, chồng bà được gọi với tên thân mật là Mr. Fifty Shades (Ngài 50 sắc thái). Niall Leonard là một nhà văn kiêm biên kịch ở Anh. Ông từng viết kịch bản cho nhiều show truyền hình, trong đó có Air Force One Is DownWire in the Blood. Ông cũng là tác giả của loạt truyện Crusher

"Chúng tôi thấy may mắn khi mời được ông tham gia cùng nhóm biên kịch 50 sắc thái phần tiếp theo", nhà sản xuất Michael De Luca của hãng Universal chia sẻ.

Phần 2 "50 sắc thái" do chồng nhà văn EL James viết kịch bản 1

Văn sĩ EL James và chồng Niall Leonard.

50 sắc thái (2014) kể câu chuyện tình yêu nhiều hương vị tình dục giữa một tỷ phú ưa bạo dâm và một nữ sinh thơ ngây. Bộ phim thu về 568 triệu USD từ các phòng vé thế giới - con số ngoạn mục với một phim tình cảm và là một thắng lợi lớn của hãng Universal.

Thế nhưng, nội bộ êkíp sáng tạo gặp nhiều trục trặc tại hậu trường. Nhà văn EL James được tiếng là người kiểm soát khắt khe nội dung phim chuyển thể. Trong suốt thời gian ghi hình, bà có nhiều mâu thuẫn với đạo diễn Sam Taylor-Johnson , tới mức xung đột lớn. Họ tranh cãi gay gắt về nhiều chi tiết trong kịch bản, bao gồm cả trường đoạn kết thúc phim. Sau đó, cả đạo diễn Taylor-Johnson và nhà biên kịch phần đầu Kelly Marcel đều rời khỏi dự án.

Việc chồng của nữ nhà văn tham gia kịch bản mới sẽ giúp ích cho quá trình làm phim, bởi Niall Leonard sẽ giúp bổ khuyết kỹ năng viết kịch bản phim mà vợ ông còn thiếu. Đồng thời, hai vợ chồng họ có thể dễ dàng đạt đến đồng thuận khi bàn hướng câu chuyện.

Hai ngôi sao Dakota Johnson và Jamie Dornan của phần đầu đang đề nghị tăng thù lao diễn xuất ở các phần sau.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 22,338
  •   Tháng hiện tại 146,101
  •   Tổng lượt truy cập 130,568,186