Keira Knightley không ngại bán nude phản đối dùng photoshop

Thứ bảy - 08/11/2014 13:51
Keira Knightley không ngại bán nude phản đối dùng photoshop Keira Knightley không ngại bán nude phản đối dùng photoshop

Nữ diễn viên, người mẫu danh tiếng Keira Knightley để lộ ngực trần trên tạp chí Interview trong vài tháng trước để phản đối photoshop.

Gần đây, cô chia sẻ kỹ hơn về điều này trên tờ The Times. “Vì nhiều lý do khác nhau, cơ thể tôi luôn bị can thiệp bằng photoshop theo đủ hình thức bất kể đó là ảnh chụp của cánh săn ảnh hay poster quảng cáo phim ảnh!” - Keira Knightley nói. Cô cho rằng xã hội ngày nay lạm dụng photoshop nhiều và khiến khó thấy sự khác biệt về hình thể của phụ nữ với nhau.

Keira Knightley không ngại bán nude phản đối dùng photoshop 1

Trong bức ảnh chụp trên tạp chí Interview, Keira Knightley chẳng ngại phô diễn “vòng một” nhỏ bé, các đường cong không hoàn hảo như những bức đã được chỉnh sửa. Tuy nhiên, người đẹp này nói cô hài lòng với những gì mình có và tôn trọng nó.

Keira Knightley không ngại bán nude phản đối dùng photoshop 2

“Tôi đã thực hiện bức ảnh ngực trần đúng với cơ thể mình, không dùng kỹ xảo làm nó lớn hơn” – nữ diễn viên, người mẫu thổ lộ và cô nói hành động thiết thực đó để có thể truyền thông điệp rằng chẳng có gì lo lắng về cơ thể bạn đang có bởi ngay cả những diễn viên, người mẫu nổi tiếng cũng có thể sở hữu vòng một nhỏ bé hệt bạn.

Keira Knightley xuất hiện trong một số bộ phim của Hollywood và được đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất cũng như Giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Atonement. Cô tham gia nhiều phim: Never Let Me Go, Last Night, London Boulevard, The Continuing and Lamentable Saga of the Suicide Brothers, The Duchess

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 5,221
  •   Tháng hiện tại 850,932
  •   Tổng lượt truy cập 128,469,171