Tạ Đình Phong chia tiền cho con

Thứ bảy - 08/11/2014 13:56
Tạ Đình Phong chia tiền cho con Tạ Đình Phong chia tiền cho con

Chàng tài tử Hong Kong dành phần lớn tài sản cho 2 cậu con trai Lucas và Quintus.

Không chỉ là một nghệ sĩ có cát-xê cao, Tạ Đình Phong còn rất thành công trên thương trường. Ngôi sao Tân Thiếu Lâm tự sở hữu một số cửa hàng kinh doanh ở khu trung tâm, một căn hộ ở Ocean Bay, nhiều khoản đầu tư và là ông chủ của công ty sản xuất Post Production. Ước tính, tài sản của Tạ Đình Phong lên tới 1 tỷ đôla Hong Kong (khoảng 129 triệu USD).

Mới đây, báo giới Hong Kong khẳng định Tạ Đình Phong đã bắt đầu chia tiền cho 2 cậu con trai nhỏ Lucas (7 tuổi) và Quintus (4 tuổi). Theo đó, những cửa hàng trị giá 400 triệu đôla Hong Kong (51,6 triệu USD) sẽ được dành cho Lucas, đồng thời thiết lập một quỹ giáo dục trị giá 300 triệu đôla Hong Kong (38,7 triệu USD) cho việc học hành của 2 con.

Tạ Đình Phong chia tiền cho con 1
Tạ Đình Phong bên hai con thời chưa chia tay Trương Bá Chi.

 

Tạ Đình Phong chia tiền cho con 2
Hai cậu con trai Lucas và Quintus của Tạ Đình Phong.

Tháng trước, khi quay lại với tình cũ Vương Phi, Tạ Đình Phong đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, cho rằng anh quá say đắm trong tình cảm riêng mà bỏ bê anh em Lucas - Quintus.

Giữa tháng 10, Tạ Đình Phong đã trở thành cổ đông lớn nhất của công ty sản xuất chương trình truyền hình và phim ảnh nổi tiếng See Corporation. Chỉ trong vài ngày, Tạ Đình Phong đã "đút túi" số tiền lên tới 147 triệu đôla Hong Kong vì giá cổ phiếu tăng.

Chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực của Tạ Đình Phong mang tên Chef Nic lên sóng từ mùa hè vừa qua cũng đạt được thành công lớn và đang được lên kế hoạch để sản xuất tiếp mùa 2. Với mỗi tập ở mùa 1, Tạ Đình Phong được trả cát-xê lên tới 2 triệu đôla Hong Kong (258.000 USD).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 26,888
  •   Tháng hiện tại 920,566
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,805