Hãng thời trang bình dân lợi dụng Taylor Swift để bán hàng

Thứ năm - 21/05/2015 09:52
Hãng thời trang bình dân lợi dụng Taylor Swift để bán hàng Hãng thời trang bình dân lợi dụng Taylor Swift để bán hàng

Trong khi Taylor Swift mặc một mẫu thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Balmain, hãng Nasty Gal lại "nhận vơ" đây là trang phục của mình.

Tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards mới đây, Taylor Swift gây ấn tượng trên thảm đỏ khi diện bộ jumpsuit cut-out màu trắng gợi cảm. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Balmain - thương hiệu thời trang danh tiếng nước Pháp.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, hãng Nasty Gal lại đăng tải bức ảnh Taylor Swift lên trang cá nhân, đồng thời khẳng định cô đang mặc bộ đồ có tên Frisco Inferno của họ. Dòng chia sẻ ngay lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì ai cũng biết Taylor Swift, Kendall Jenner, Jourdan Dunn, Chrissy Teigen và Lily Aldridge là những "nàng thơ" của giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing.

Hãng thời trang bình dân lợi dụng Taylor Swift để bán hàng 1
Thiết kế của Balmain (trái) và Nasty Gal.

Sau khi phát hiện sự cố, Nasty Gal đã xóa bức ảnh. Lý giải cho sự nhầm lẫn này, trang The Fashion Law nhận định: "Có 2 trường hợp xảy ra. Thứ nhất, Nasty Gal bắt chước giống từng đường kim mũi chỉ, đến mức nhân viên của họ cũng không nhận ra. Thứ hai, họ biết Taylor Swift mặc đồ Balmain và mượn tên tuổi cô để bán hàng".

Hãng thời trang bình dân lợi dụng Taylor Swift để bán hàng 2
 Taylor Swift trên thảm đỏ Billboard.

Nhìn vào hai mẫu thiết kế của Balmain và Nasty Gal, không khó để phát hiện chúng giống nhau đến 90%. Tuy nhiên, chủ nhân của sản phẩm gốc lại không bận tâm đến sự việc ồn ào này. Olivier Rousteing chia sẻ: "Coco Chanel từng nói 'Nếu bạn là phiên bản gốc, hãy chuẩn bị tâm lý để chấp nhận chuyện bạn sẽ bị sao chép'. Tôi rất thích thú khi vào cửa hàng của Zara, thấy họ pha trộn quần áo của tôi với Céline, Proenza. Tôi nghĩ họ giỏi đấy chứ".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 442
 
  •   Hôm nay 9,545
  •   Tháng hiện tại 326,847
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,595