Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ

Thứ ba - 31/03/2015 11:41
Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ

Ngay sau “Phong thần anh hùng bảng 2”, mỹ nhân Lý Y Hiểu có thêm một vai “bắt mắt” trong tác phẩm võ hiệp “Tân Tiêu Thập Nhất Lang”.

Dù những bản dựng trước đều thành công nhưng Tân Tiêu Thập Nhất Lang vẫn được kỳ vọng vì thực hiện tác phẩm này là đạo diễn Cúc Giác Lượng - một tên tuổi được xem là “bố già phim võ hiệp Hong Kong”.

Ông từng thàng công với rất nhiều bộ phim Kim Dung như Anh hùng xạ điêu19832002, Thần điêu đại hiệp 19832003, Lộc đỉnh ký 1984, Tuyết sơn phi hồ 1985, Thư kiếm ân cừu lục 1990

Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ 1
Tân Tiêu Thập Nhất Lang do "bố già phim võ hiệp Hong Kong" dàn dựng.

Bằng kinh nghiệm hơn 30 năm, đạo diễn Cúc Giác Lượng tự tin sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện mới về chàng James Bond 007 phương Đông - Tiêu Thập Nhất Lang. Ông chia sẻ, Tân Tiêu Thập Nhất Lang không chỉ đơn giản là tác phẩm làm lại, mà ông còn xem đó như món quà thành kính dâng lên nhà văn võ hiệp Cổ Long nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của ông.

Nhiều ý kiến lo ngại dàn diễn viên chính của Tân Tiêu Thập Nhất Lang không đủ sức hút. Tuy nhiên, với những người trong nghề, Cúc Giác Lượng là một đạo diễn biết khai phá tiềm năng diễn viên và giúp họ tỏa sáng.

Bởi ông đã tạo nên tên tuổi của Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh từ Anh hùng xạ điêu 1983; Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên từ Thần điêu đại hiệp 1983; Chung Hán Lương từ Nghịch thủy hàn kiếmHiệp cốt đan tâm; hay gần đây Điền Lượng từ Ngưu Lang - Chức Nữ

Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ 2
Nghiêm Khoan vai Tiêu Thập Nhất Lang.

Vì vậy, dù trước đây khán giả đã yêu mến hình ảnh Tiêu Thập Nhất Lang qua diễn xuất của Huỳnh Nhật Hoa, Ngô Kỳ Long, song Nghiêm Khoan vẫn có nhiều cơ hội thành công khi tái hiện lại nhân vật này. Sở hữu ngoại hình đẹp, nam tính nhưng vận may chưa mỉm cười với tài tử Trung Quốc sinh năm 1979 nên tên anh cứ tranh sáng tranh tối.

“Cậu ấy thật sự là một diễn viên có tài, tiếc là chưa gặp đúng vai diễn. Với Tiêu Thập Nhất Lang, khán giả sẽ thấy một Nghiêm Khoan hoàn toàn khác” - đạo diễn Cúc Giác Lượng nhận định.

Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ 3
Can Đình Đình vai Thẩm Bích Quân.

Đảm nhận 2 nhân vật nữ xoay quanh cuộc hành trình thoát ẩn thoát hiện của Tiêu Thập Nhất Lang là Can Đình Đình và Lý Y Hiểu. Đã từng đóng vai Phan Kim Liên trong bản dựng Thủy hử 2011 nên không ít người nghĩ rằng "tình cũ" của Minh Tiệp phù hợp vai giang hồ hiệp nữ Phong Tứ Nương. Thế nhưng, đạo diễn Cúc Giác Lượng lại mạo hiểm giao Can Đình Đình đóng vai tiểu thư Thẩm Bích Quân. Trong khi đó, vai Phong Tứ Nương được giao cho Lý Y Hiểu.

Đát Kỷ vẫn quyến rũ khi trở thành giang hồ hiệp nữ 4
Lý Y Hiểu vai Phong Tứ Nương.

Sau Đát Kỷ trong Phong thần anh hùng bảng 2, mỹ nhân Trung Quốc sinh năm 1983 có thêm cơ hội để xây dựng hình tượng gợi cảm trên màn ảnh nhỏ qua vai Phong Tứ Nương. Lý Y Hiểu cho biết: “Tôi rất thích nhân vật này vì Phong Tứ Nương tuy là một phụ nữ quyến rũ, bướng bỉnh nhưng lại rất mềm mại, dịu dàng khi ở bên cạnh Tiêu Thập Nhất Lang”.

Dài 50 tập, Tân Tiêu Thập Nhất Lang còn có sự tham gia của Chu Nhất Long (vai Liên Thành Bích), Vu Thanh Bân (vai Dương Khai Thái), Lữ Lương Vỹ (vai Tiêu Dao Hầu)… dự kiến lên sóng vào đầu hè 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 650
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 648
 
  •   Hôm nay 25,784
  •   Tháng hiện tại 343,086
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,834