Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore

Thứ ba - 31/03/2015 11:39
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore

Sự hội ngộ của hai vẻ đẹp đậm chất Á Đông, gu thời trang tinh tế, Thanh Hằng và Phạm Văn Phương hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ trong dạ tiệc xa hoa tại Singapore đầu tháng 4.

Ngày 1/4, đêm tiệc thời trang - công nghệ hoành tráng, sẽ chính thức diễn ra tại khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng 5 sao Amara Sanctuary Resort, Sentosa của Singapore. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, thời trang, DJ, stylist, blogger… đến từ các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước, cùng đông đảo người hâm mộ.

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa xác nhận thông tin sẽ xuất hiện tại Singapore vào đầu tháng 4. Cô hào hứng chia sẻ trên Facebook đã chuẩn bị xong trang phục hàng hiệu đi kèm với phụ kiện thời trang đẳng cấp để sánh bước cùng các nghệ sĩ Việt khác trong đêm tiệc xa hoa này.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 1
Các nhãn hiệu thời trang Jimmy Choo, Chanel, và phụ kiện công nghệ Galaxy S6 được Thanh Hằng tin tưởng lựa chọn, nhằm tôn nét sang trọng, cuốn hút của mình tại sự kiện diễn ra ở Singapore.

Cùng lúc, Phạm Văn Phương, “Tiểu Long Nữ”, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Singapore cũng đã nhận lời có mặt tại sự kiện. Cô là vợ của nam tài tử Lý Minh Thuận, cặp đôi từng gây sốt trong hàng loạt bộ phim cổ trang Thần Điêu Đại Hiệp, Thanh Xà - Bạch Xà, Truyền Thuyết Hằng Nga... Như vậy, đây không chỉ là ngày hội thời trang, nơi các tín đồ công nghệ thể hiện sự sành điệu trong từng phụ kiện đắt tiền mà còn là cơ hội giao lưu, gặp gỡ của loạt nghệ sĩ châu Á, được chờ đón.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 2
Thanh Hằng và Phạm Văn Phương đều được giới truyền thông ưu ái, thường xuyên có mặt trên trang bìa của hàng loạt tạp chí thời trang nổi tiếng.

Joe Chia và Max Long, hai nhà thiết kế chính của đêm tiệc tiết lộ, những chân dài sẽ khoác lên mình bộ sưu tập thời trang độc đáo, lấy cảm hứng từ thiết kế hoàn mỹ của bộ đôi smartphone Galaxy S6 và Galaxy S6 edge.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 3

Galaxy S6 và Galaxy S6 edge, phụ kiện công nghệ đẳng cấp, khơi dậy cảm xúc thời trang cho hai nhà thiết kế nổi tiếng Singapore.

Với chế tác tinh xảo, thiết kế đẹp, bộ sưu tập thời trang mang xu hướng “kết đôi” cùng công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nguồn hứng khởi mới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ, khách mời, tín đồ làm đẹp trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, trở thành một trong những người đầu tiên chính thức sở hữu chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 edge tại Việt Nam và trên thế giới.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 4
Joe Chia và Max Long.

Dàn sao Việt cùng Thanh Hằng tham gia sự kiện tại Singapore đầu tháng 4.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 5

Cặp đôi Kim Lý – Trương Ngọc Ánh.

Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 6
Trang Khiếu.
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 7
NTK Đỗ Mạnh Cường.
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 8
Kelbin Lei.
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 9
Phương Vy Idol sẽ có màn trình diễn tại sự kiện trước toàn bộ giới giải trí và truyền thông châu Á.
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 10
Phương Linh – Hà Anh Tuấn.
Thanh Hằng háo hức gặp Phạm Văn Phương tại Singapore 11
Đạo diễn “Hương Ga” – Cường Ngô

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 525
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 523
 
  •   Hôm nay 22,629
  •   Tháng hiện tại 339,931
  •   Tổng lượt truy cập 133,423,679