DJ Zedd chia tay vì thói đỏng đảnh của Selena Gomez

Thứ năm - 09/04/2015 20:47
selenagomez selenagomez

Theo tin độc quyền từ Hollywood Life, Selena và Zedd đã chia tay vì DJ 25 tuổi không thể chịu nổi tính cách tiểu thư và luôn đòi hỏi sự chú ý của nữ ca sĩ người Mỹ.

Vậy là một trong những cặp đôi mới nhất của Hollywood đã chia tay chỉ sau chưa đầy 3 tháng hẹn hò. Theo Star, tính cách chảnh chọe và luôn muốn được chú ý của Selena là lý do Zedd chia tay cô. Nguồn tin cho hay, Selena suốt ngày gọi điện và tức giận nếu Zedd không trả lời dù anh có đang bận việc.

DJ Zedd chia tay vì thói đỏng đảnh của Selena Gomez 1
Chỉ sau chưa đầy 3 tháng, cặp đôi Zedd - Selena đường ai nấy đi.

Zedd đã quá mệt mỏi với tính cách công chúa của Selena. DJ gốc Đức – Nga đúng ra phải đến Georgia thăm Selena tuần trước nhưng không đi được vì bận biểu diễn. Selena rất tức giận và cặp đôi cãi nhau to. Selena gọi cho Zedd rất nhiều lần sau đó nhưng anh không bắt máy.

Theo một nguồn tin khác, lý do khiến Zedd rút lui là vì anh cảm thấy Selena vẫn còn nhiều tình cảm với người cũ Justin Bieber. Dù hạnh phúc bên Zedd nhưng Selena vẫn rất quan tâm đến Justin. Cô hỏi han bạn bè về anh rất nhiều và công khai bày tỏ sự lo lắng cho anh. Selena lo rằng các ca khúc trong album sắp ra mắt của Justin sẽ nói xấu cô. Zedd luôn lờ việc này đi nhưng sự chịu đựng cũng có giới hạn.

 

Mới quen nhau được 3 tháng nhưng tình cảm Selena và Zedd đã tiến triển khá nhanh. Họ còn cho ra một sản phẩm âm nhạc chung mang tên I Want You To Know. Lần đầu công khai xuất hiện trước công chúng ở giải Quả cầu Vàng vào ngày 11/1 năm nay, cặp đôi trở nên ngày càng khăng khít và không ai nghĩ họ tan vỡ sớm vậy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
 
  •   Hôm nay 15,054
  •   Tháng hiện tại 826,211
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,980