Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp

Chủ nhật - 08/02/2015 11:28
Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp

Sự cố âm thanh đã xảy ra trong phần trình diễn của cặp đôi Vương Khang và Anna trong chương trình trực tiếp tối 7/2 của cuộc thi nhảy.

Trong liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 7/2 tại nhà thi dấu Tân Bình (TP.HCM), 7 cặp đôi bước vào chủ đề tiếp theo là các điệu nhảy kết hợp. Trong 10 điệu nhảy (5 standard và 5 latin), họ phải làm sao để kết hợp nhuần nhuyễn trong cùng một bài nhảy nhưng vẫn giữ được chất riêng của từng điệu. Trên sân khấu, các thí sinh khiến ban giám khảo cũng như rất nhiều khán giả phải ngạc nhiên vì sự trưởng thành của họ. 

Người gây chú ý đặc biệt là anh chàng "Tí đô" Vương Khang. Dù phần thi gặp sự cố về âm thanh nhưng anh chàng có thân hình hộ pháp cùng bạn nhảy Anna vẫn bình tĩnh trình diễn và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp 1
Dù gặp sự cố âm thanh phải trình diễn lại, Vương Khang và Anna vẫn bình tĩnh thực hiện lại bài nhảy của mình.

Lấy ý tưởng từ sự phản bội, Vương Khang và Anna kể cho khán giả câu chuyện về cuộc chạm trán của đôi vợ chồng khi họ đang đi với người tình. Bằng sự hòa trộn hai điệu tango và chachacha, anh chàng và bạn nhảy mang đến một câu chuyện đầy éo le và trớ trêu.

Trong liveshow 4, Vương Khang chọn một ca khúc đang gây chú ý là Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP để nhảy, lần này anh chàng tiếp tục chọn bài hit của chàng ca sĩ gốc Thái Bình – Em của ngày hôm qua kết hợp cùng Bad Boy của Đông Nhi làm nhạc nền cho bài nhảy. Vừa mở màn bài nhảy, Vương Khang gặp sự cố khi âm thanh đột ngột tắt giữa chừng, khiến anh chàng vừa nhảy được một vài bước đầu tiên phải dừng lại để chờ ê-kíp khắc phục. Trong lúc chờ đợi, MC Thanh Bạch phải “chữa cháy” bằng cách kể một câu chuyện liên quan đến sự phản bội. Một thời gian ngắn sau, sự cố được khắc phục để Vương Khang và Anna thực hiện lại bài nhảy. 

Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp 2
Cặp đôi thể hiện nhiều động tác khó, bất chấp điểm yếu về ngoại hình quá cân.

Khánh Thi khen Vương Khang đêm nay rất đẹp trai. Bài nhảy có kết cấu rất tốt, nhưng cô góp ý phần chân của anh chàng hơi chệnh choạng, chưa ăn nhạc. Trần Ly Ly dành lời khen cho anh chàng đã không dùng nhiều điều hào nhoáng mà tập trung vào việc thể hiện các yếu tố chuyên môn của điệu nhảy. Hồng Việt cho biết Vương Khang có cảm nhạc tốt và luôn có tư thế vững vàng, chưa bao giờ mất thăng bằng. Anh và bạn nhảy nhận 36,5 điểm.

Đây là lần thứ hai chương trình Bước nhảy hoàn vũ mắc sự cố ngoài ý muốn. Trước đó trong liveshow 1, sau màn trình diễn của các thí sinh, MC Thanh Bạch lần lượt công bố thứ hạng của 8 cặp đôi, được tính từ tổng quy đổi giữa điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả. 

Lần lượt công bố điểm của Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Angela Phương Trinh, Hương Giang, Sử Duy Vương, Vương Khang và Ninh Dương Lan Ngọc, trong đó Chi Pu giành tổng điểm quy đổi cao nhất, Thanh Bạch dõng dạc tuyên bố “Cặp đôi giành được vị trí cao nhất đêm nay là…”. Các khán giả đều mặc định rằng Chi Pu sẽ là cái tên được xướng lên mà không nghĩ rằng nam MC chỉ mới công bố số điểm của 7 cặp đôi.


Bản thân nữ diễn viên phim Hương Ga cũng tin vào điều này khi chủ động cầm tay bạn nhảy của mình tiến ra phía trước rồi ôm chầm nhau để ăn mừng. Lúc này, MC Thanh Bạch mới công bố vị trí của cặp đôi thứ 8 và cũng là cặp có số điểm cao nhất thuộc về Dumbo và Kristina. Trên sân khấu, Chi Pu không giấu được sự bất ngờ và bối rối khi rơi vào hoàn cảnh này. 

Trở lại với đêm thi thứ 5, nhận được giải Cặp đôi xuất sắc của liveshow 5 là Chi Pu và George. Dù bài thi của hot girl Hà thành vấp phải những ý kiến trái chiều và số điểm nhận được của ban giám khảo thuộc top giữa, nhưng nhờ lượng fan khủng, Chi Pu vẫn nhận được tổng điểm quy đổi cao nhất đêm.

Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp 3
Chi Pu và Georgi nhận giải xuất sắc của liveshow 5.

Trong hình ảnh đầy dịu dàng, đằm thắm, Chi Pu đã kể lại chuyện tình buồn giữa cô văn công với chàng trai Georgi giữa thời mưa bom bão đạn. Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra chiến trận và cũng vì đó họ mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với điệu waltz và pasodoble.

Nhận xét về bài nhảy, Trần Ly Ly chỉ ra vì say sưa quá nên Chi Pu đã làm chậm nhạc đoạn cuối cùng. “Diễn xuất của em tốt nhưng phần nhảy tôi hơi chê”, nữ giám khảo đánh giá. Giám khảo Hồng Việt cho biết anh thích phần dàn dựng và diễn xuất nhiều cảm xúc, nhưng về kĩ thuật, các động tác của điệu pasodoble thực hiện còn hơi vội và chưa kỹ lưỡng.

Khánh Thi cho biết cô gái Hà thành đã có sự tiến bộ rõ rệt, không còn trẻ con, ngây thơ mà đã vào vai một người phụ nữ mất người yêu nơi chiến trường. Tuy nhiên, nữ giám khảo bày tỏ sự tiếc nuối vì cách thể hiện chưa được đẩy cao trào để tạo cảm xúc nghẹn ngào hơn. 

Bước nhảy hoàn vũ gặp sự cố khi phát sóng trực tiếp 4
Bài nhảy của nữ diễn viên Chung cư ma nhận nhiều ý kiến khen chê.

5 bài thi của các cặp đôi còn lại cũng nhận được nhiều lời khen tiến bộ. Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu khoe vẻ sexy, gợi cảm bên cạnh bạn nhảy Daniel với điệu Argentina tango và chachacha. Nữ diễn viên trẻ tiếp tục nhận được hai từ “xuất sắc” từ ban giám khảo. Dumbo và Kristina tiếp tục có một tiết mục đầy sôi động, vui vẻ và hài hước qua những nhịp của điệu jive và tango. Nữ giám khảo Khánh Thi cho biết đây là lần đầu tiên cô cảm thấy hài lòng với bài nhảy của Dumbo.

Hương Giang khiến mọi người thỏa mãn với vai bà hoàng hậu “mê trai” cùng điệu slow waltz và tango, tuy nhiên cô được góp ý về trang phục chưa phù hợp. Angela Phương Trinh là thí sinh duy nhất nhận điểm 10 từ ban giám khảo khi vào vai cô nàng có thân hình mập mạp, xấu xí cùng điệu jive và tango. Diệp Lâm Anh có sự bứt phá và thay đổi để xứng đáng với những sự kỳ vọng của khán giả khi cùng Zhivko trình diễn hai điệu pasodoble và Argentina tango.

Liveshow 5 là đêm thi không loại nên trong tuần tới, 7 cặp đôi sẽ tiếp tục tranh tài vào lúc 21h ngày 14/2. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 103
  •   Tháng hiện tại 893,781
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,020