Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid

Chủ nhật - 31/05/2015 18:16
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid

Sở hữu số đo 3 vòng “bốc lửa” nên những thiết kế bikini từ 2 mảnh gợi cảm đến 1 mảnh kín đáo của siêu mẫu 20 tuổi đều có khả năng hút mọi ánh nhìn trên biển.

Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 1
Gigi Hadid là một trong những người mẫu trẻ đắt giá nhất của làng thời trang quốc tế, bên cạnh các tên tuổi đình đám như Kendall Jenner, Candice Swanepoel, Rosie Huntington Whiteley… Chân dài cao 1m78 với số đo 86-64-89cm cũng đã gia nhập đội ngũ những thiên thần nội y nổi tiếng nhất thế giới của Victoria’s Secrect từ năm 2014.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 2
Chính thức bước vào nghề mẫu từ khi tốt nghiệp phổ thông, Gigi Hadid là "con gái rượu” của cựu người mẫu Hà Lan kiêm ngôi sao truyền hình thực tế The Real Housewives Of Beverly Hills. Chân dài 9X nhanh chóng kiếm được 1 triệu đô la Mỹ chỉ trong vòng 5 năm khởi nghiệp. 
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 3
Giờ đây, Gigi Hadid là gương mặt được yêu chuộng của hàng loạt tạp chí thời trang danh giá và nổi tiếng nhất thế giới như Vogue, Elle, Sports Illustrated, Paper Magazine… 
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 4
Cô gái xinh đẹp sở hữu đôi mắt xanh cuốn hút và làn da màu ô liu quyến rũ này còn rất đắt show quảng cáo. Gigi Hadid xuất hiện thường xuyên trong chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu đình đám như Guess, Maybeline, Tom Ford…
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 5
Siêu mẫu nội y của nước Mỹ còn lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và ca hát. Mới đây nhất, cô gái sinh năm 1995 đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc nổi trội khác để đoạt danh hiệu “Người mẫu của năm” trong khuôn khổ giải thưởng “First Annual Fashion Los Angeles Awards” năm 2015.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 6
Nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình gợi cảm và nóng bỏng, Gigi Hadid là lựa chọn hàng đầu của những bộ ảnh thời trang, đặc biệt là các trang phục bikini và đồ lót sexy. Với biểu cảm nóng bỏng, quyến rũ mọi ánh nhìn, cô gái 9X nhanh chóng sở hữu danh hiệu “siêu mẫu nội y” chỉ sau vài năm hoạt động ngắn ngủi trong làng mốt quốc tế.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 7
Tủ đồ bikini bốc lửa của Gigi Hadid tràn ngập những thiết kế rực rỡ sắc màu. Dù chất liệu không quá mỏng, kích thước không đến nỗi bé tí ti nhưng những lần diện bikini của siêu mẫu nội y vẫn khiến bất cứ ai phải loạn nhịp khi ngắm nhìn. Các thiết kế áo tắm này cũng rất thích hợp để những cô nàng yêu vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống như Gigi Hadid tham khảo và học hỏi.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 8
Bí quyết nhanh nhất để hút mọi ánh nhìn trên biển từ thiên thần quyến rũ nhất nhì thế giới này là kết hợp bikini cùng những chuỗi trang sức dành cho cơ thể, gọi là belly chain.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 9
Belly chain là loại nữ trang rất được những ngôi sao sexy như Gigi Hadid, Rihanna, Candice Swanepoel… yêu chuộng. Bằng cách quấn hờ qua cơ thể, những sợi dây ánh kim lấp lánh theo mỗi bước đi càng khiến những mỹ nhân này thêm “bốc lửa” trên biển mùa hè.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 10
Gigi Hadid dường như rất ưu thích màu sắc trẻ trung, rực rỡ. Bằng chứng là các thiết kế áo tắm mùa hè của cô nàng đều tràn ngập các sắc màu tươi sáng, họa tiết sặc sỡ.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 11
Những đường viền màu sắc đối lập và nổi trội với màu vải bên trong đang là mốt trong năm nay. Và tất nhiên một cô nàng sành điệu như Gigi Hadid không thể bỏ qua.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 12
 Các thiết kế áo tắm monochrome cùng màu sắc, họa tiết cũng tràn ngập trong những bức ảnh trên biển ngày hè của Gigi Hadid. 
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 13
 Dù không quá táo bạo, nhưng những bộ bikini sọc dọc, sọc ngang mà Gigi Hadid diện trên biển vẫn đủ sức quyến rũ bất cứ ai có mặt xung quanh mình.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 14
Một kiểu bikini đỏ chấm bi cực hút mắt của chân dài 9X. Đây là gợi ý đáng tham khảo cho các nàng eo bánh mì diện đẹp, nhờ phần cạp cao che khéo vòng 2 ngấn mỡ. 
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 15
Các đường cut-out nóng bỏng, đang làm mê mệt mỹ nhân thế giới tất nhiên không thể thiếu trong tủ đồ hè của siêu mẫu nội y.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 16
Họa tiết ô vuông kết hợp đường cut-out sexy ngay vòng 1 khiến không gian xung quanh thiên thần Victoria’s Secrect thêm nóng rực.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 17
Nhờ thân hình chuẩn và số đo 3 vòng đáng khao khát, nên dù diện áo tắm 1 mảnh, siêu mẫu nội y vẫn giữ được sức nóng và gợi cảm của mình.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 18
Kết hợp thêm chân váy, áo sơ mi, áo lưới hay shorts denim là bí quyết cuốn hút người đối diện không phải ai cũng biết của thiên thần 9X.
Bộ sưu tập bikini nóng bỏng của siêu mẫu nội y Gigi Hadid 19
Những đường dây mảnh quanh thân mình giúp set đồ đi biển của siêu mẫu nội y gốc Los Angeles thêm tỏa sáng và đầy sức hút. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 25,324
  •   Tháng hiện tại 342,626
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,374