Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây

Chủ nhật - 31/05/2015 11:13
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây

Vòng casting đầu tiên tại TP Cần Thơ đã lộ diện không ít thí sinh sở hữu gương mặt sáng, chiều cao lý tưởng và tràn đầy nhiệt huyết với nghề người mẫu.

Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 1
Phạm Ngọc Thạch: Nổi bật trong nhóm thí sinh miền Tây đến casting ngày 30/5 có Ngọc Thạch (cao 1,85 m), hiện là sinh viên trường Trung cấp Y, TP Vĩnh Long. Trải qua quãng đường dài để có mặt tại điểm casting Cần Thơ, Ngọc Thạch thể hiện mơ ước được sải bước trên sàn catwalk. Nam thí sinh để lại ấn tượng với gương mặt ưa nhìn và hình thể cân đối.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 2
Bùi Trung Hiếu: Trung Hiếu khá tự tin nhờ kinh nghiệm từng là vận động viên điền kinh, huấn luyện viên thể hình và hiện là người mẫu tự do. Ngoài lợi thế vóc dáng cao ráo, săn chắc, nam người mẫu còn có nhiều tài lẻ, năng khiếu nghệ thuật. Trung Hiếu từng có mặt trong Top 20 khu vực phía Nam vòng sơ tuyển năm ngoái
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 3
Võ Thành An: Do vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2015 tại TP HCM trùng với ngày thi học kỳ, nên chàng trai Đà Lạt 21 tuổi quyết định xuống TP Cần Thơ dự thi trước. Anh cao 1,84 m, hiện là sinh viên ĐH Văn Lang, khoa Tài chính Ngân hàng. Thí sinh từng dự thi Vietnam’s Next Top Model 2013.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 4
Lê Tuấn Kiệt: Trước khi đến vòng sơ tuyển tại Cần Thơ, Tuấn Kiệt (25 tuổi) mất 5 tháng để tăng 12 kg (từ 60 kg lên 72 kg). Hiện tại, anh là quản lý marketing cho một công ty thời trang tại TP HCM. Để góp mặt tại buổi casting ngày 30/5 vào cuốn tuần, không ảnh hưởng lịch làm việc, thí sinh bắt chuyến xe đò từ sáng sớm từ TP HCM xuống Cần Thơ để kịp tham gia tuyển chọn.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 5
Đặng Xuân Thảo sinh năm 1997 và đang là học sinh cuối cấp của trường THPT Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Là hot girl của trường nên dù có chiều cao khiêm tốn 1,69 m, Xuân Thảo vẫn tự tin tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model khu vực miền Tây.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 6
Lê Thùy Trang nổi bật giữa dàn thí sinh nữ nhờ gương mặt ưa nhìn, mái tóc đen dài và nụ cười thân thiện. Nữ thí sinh hiện là sinh viên ngành Kế toán trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Cần Thơ. Cô sinh năm 1994, cao 1,75 m.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 7
Lưu Thị Thúy Duy: Giữa hàng trăm thí sinh miền Tây, Thúy Duy nổi bật hơn hẳn nhờ thân hình thon gọn, gương mặt cuốn hút, rất phù hợp với nghề người mẫu dù chỉ cao 1,72 m. Thúy Duy đang là sinh viên Khoa học Môi trường tại Cần Thơ.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 8
Trần Ngọc Ngân:Dù có chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh còn lại (1,68 m) nhưng cô sinh viên 20 tuổi chuyên ngành Văn học - Báo chí của ĐH Tây Đô vẫn tự tin đến với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 9
Trương Thị Thúy Hằng sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Kiên Giang. Nữ thí sinh không quản đường xa để lặn lội từ Kiên Giang lên TP Cần Thơ dự thi, với hy vọng có được cơ hội chạm ngõ nghề mẫu chuyên nghiệp. Thúy Hằng sở hữu chiều cao 1,74 m.
Chàng y tá điển trai vào nhóm Top Model nổi bật miền Tây 10
Văn Ngọc Hân sinh năm 1994, đến từ Cà Mau. Thí sinh có vóc dáng thanh mảnh, cấu trúc xương nhỏ và chiều cao 1,70 m. Dù đang theo học ngành Kế toán, ĐH Tây Đô, TP Cần Thơ, nhưng cô gái vẫn quyết định thử sức với niềm đam mê sàn catwalk.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 323
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 321
 
  •   Hôm nay 25,388
  •   Tháng hiện tại 342,690
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,438