Bình Minh làm MC chương trình "Tôi là diễn viên"

Thứ tư - 25/03/2015 09:15
Bình Minh làm MC chương trình "Tôi là diễn viên" Bình Minh làm MC chương trình "Tôi là diễn viên"

Trong vai trò người đi trước, nam diễn viên chia sẻ nhiều kinh nghiệm thuở mới vào nghề cho các thí sinh vòng loại của "Tôi là diễn viên". 

Sáng 23/3, chương trình truyền hình thực tế "Tôi là diễn viên" tổ chức ngày sơ tuyển cuối cùng. Theo đánh giá của đạo diễn Lâm Lê Dũng, số lượng thí sinh trong ngày thứ hai không đông bằng ngày đầu tiên nhưng chất lượng các phần thi nổi trội hơn. "Một số thí sinh chưa từng tham gia diễn xuất nhưng có nhiều tiềm năng như sáng sân khấu, khả năng biểu đạt cảm xúc tốt. Tôi đánh giá cao những thí sinh như vậy, đó mới là những yếu tố làm nên diện mạo mới cho điện ảnh nước nhà”, đạo diễn nói.

Xuất hiện tại chương trình với tư cách MC, Bình Minh bộc bạch nhiều tâm sự với thí sinh về hoài bão của mình thuở mới vào nghề. Anh nhấn mạnh đến những cám dỗ khó cưỡng đối với các bạn trẻ trước hào quang của nghề. "Hơn ai hết tôi hiểu rất rõ niềm đam mê của các bạn trẻ, những người ao ước trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Nghề diễn có một ma lực rất khó cưỡng và tôi cũng từng bị ma lực đó hấp dẫn. Chỉ những ai đủ nhiệt huyết, tài năng, đam mê mới có cơ hội bước tiếp và trụ lại với nghề”, nam diễn viên chia sẻ.

Bình Minh làm MC chương trình "Tôi là diễn viên" 1

Bình Minh (áo trắng) phỏng vấn thí sinh dự thi. Ảnh: Thành Nhân.

Trưởng thành từ những cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Bình Minh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những năm gần đây, ngoài đóng phim, anh còn xuất hiện với tư cách là MC nhiều chương trình truyền hình. Nam diễn viên hiện có cuộc sống viên mãn với vợ và hai con gái tại TP HCM.

"Tôi là diễn viên" là chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ người chơi thể hiện khả năng diễn xuất và tìm kiếm cơ hội trong các dự án phim ảnh. Người chơi là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sống ở Việt Nam, nói tiếng Việt, độ tuổi từ 16 trở lên. Thí sinh phải trải qua bốn vòng: sơ tuyển, kiểm tra kỹ năng, thể hiện tài năng và biểu diễn nhạc kịch.

Vòng chung kết sẽ chọn ra hai thí sinh xuất sắc nhất (một nam, một nữ) để trao giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cùng hợp đồng đóng phim với các hãng phim tư nhân. Diễn viên Quyền Linh sẽ ngồi ghế giám khảo chính cùng đạo diễn Đào Bá Sơn. Vị giám khảo nữ duy nhất trong "bộ ba quyền lực" của chương trình vẫn chưa được tiết lộ.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 32,316
  •   Tháng hiện tại 743,724
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,493