Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân"

Thứ tư - 25/03/2015 09:36
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân"

Bên cạnh gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng, body 6 múi, diễn xuất đa dạng với biểu cảm thay đổi chóng mặt giúp Kang Tae Oh thể hiện tròn vai Junsu trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn.

Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 1
Trong 20 tập đầu của Tuổi thanh xuân, khi các nhân vật sống tại Hàn Quốc, Junsu do nam diễn viên Kang Tae Oh thể hiện còn khá trẻ con, mê chơi game, ham ngủ nướng và thường xuyên bị mẹ nhắc nhở. Hình ảnh đầu tiên của mỹ nam trong bộ phim truyền hình dài 36 tập là mắt nhắm, mắt mở khi mới ngủ dậy và suýt bị mẹ cho ăn đòn vì ngủ nướng.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 2
Bên cạnh việc học tập tại trường, Junsu còn là thực tập sinh tại công ty đào tạo nghệ sĩ KM. Ngay trong lần đầu gặp mặt, Junsu và Linh đã hứa hẹn là cặp đôi oan gia bởi nhân vật của diễn viên Nhã Phương vô tình kéo tụt quần nam chính khi anh đang biểu diễn trước đông đảo người hâm mộ. Biểu cảm "sốc nặng" của mỹ nam Hàn khi quần bò tụt xuống, lộ ra quần lót in hình ngộ nghĩnh khiến fan nhớ mãi.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 3
Khi gặp lại Linh tại trường học và phát hiện ra, cô chính là thủ phạm khiến mình bẽ mặt, Junsu "bày mưu tính kế" trả thù khiến Linh lỡ việc ở lại ký túc xá của trường. Oan gia ngõ hẹp, Linh được cô giáo Mai (Kim Tuyến) đưa về ở tại nhà trọ của gia đình Junsu.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 4
Những ngày đầu, Junsu luôn nhìn Linh bằng ánh mắt cáu giận và chán ghét. Anh tìm mọi cách để cô nhanh chóng rời khỏi nhà.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 5
Tuy nhiên, theo thời gian, Junsu lại dần có tình cảm với cô bạn dễ thương người Việt Nam. Ánh mắt khó chịu của nam chính khi thấy Linh thân thiết với Khánh và quên đi sự tồn tại của mình.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 6
Nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho Linh, Junsu nhanh chóng tấn công người đẹp. Biểu cảm hài hước, đáng yêu của anh khi ngồi cạnh và lấy lòng nữ chính khiến các fan đặc biệt thích.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 7
Cùng với thời gian, tình yêu của Junsu và Linh dần nảy nở. Nụ cười hạnh phúc của chàng trai sau lần đầu trao nụ hôn cho mối tình đầu cũng là hình ảnh khiến fan ấn tượng. 
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 8
Trong phần đầu của phim, Kang Tae Oh thể hiện tròn vai một Junsu trẻ trung, năng động, đáng yêu, dám yêu, theo đuổi và nắm giữ tình yêu trong quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 9
Nụ cười tỏa nắng là điểm cộng và cũng là "vũ khí chết người" của chàng trai sinh năm 1994.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 10
Kể từ tập 21, khi gia đình gặp biến cố, Linh bất ngờ trở về nước còn Junsu quay trở lại KM, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều trắc trở và thành niềm đau trong lòng hai nhân vật chính, biểu cảm của Junsu đã thay đổi.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 11
Nụ cười không còn trên môi nam chính, thay vào đó là ánh mắt hờ hững, khuôn mặt lạnh lùng.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 12
Anh không giấu được cơn tức giận, thậm chí hận thù khi đối mặt với sự lạnh nhạt, dửng dưng của người yêu cũ sau 5 năm gặp lại.
Biểu cảm biến hóa của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân" 13
Trong tập 26 của bộ phim, khi mượn bối cảnh và lời thoại tại trường quay để nói hết lòng mình với Linh, nam chính đã rơi nước mắt. Cảnh quay xúc động giữa Linh và Junsu đã lấy nước mắt khán giả. Nhìn lại hơn 2/3 chặng đường của phim, nhiều khán giả bình luận, biểu cảm đa dạng, đầy biến hóa của Kang Tae Oh trong từng giai đoạn của câu chuyện tình yêu đã chinh phục người xem. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 24,220
  •   Tháng hiện tại 490,933
  •   Tổng lượt truy cập 130,074,702