12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood

Thứ hai - 30/03/2015 15:28
12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood

Eddie Redmayne, Chris Pratt, Felicity Jones, Emma Stone, Dakota Johnson… là những cái tên mới được nhiều nhà sản xuất tại Hollywood săn đón ở thời điểm hiện tại.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 1

Eddie Redmayne (33 tuổi): Sau khi giành tượng vàng Oscar 2015 tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, tài tử người Anh được rất nhiều nhà sản xuất phim độc lập săn đón. Anh sắp sửa hoàn thành vai nghệ sĩ chuyển giới Einar Wegener trong bộ phim tiểu sử The Danish Girl của đạo diễn Tom Hooper. Dự án mới giúp anh trở thành ứng viên sớm tại Oscar 2016 ngay từ lúc này.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 2

Chadwick Boseman (38 tuổi): Sau hai bộ phim tiểu sử 42 Get On Up, tài tử da màu tham gia hai dự án mới là Message from the King (với Luke Evans) và Gods of Egypt (với Gerard Butler). Tuy nhiên, điều khiến giới truyền thông chờ đợi ở Chadwick Boseman là việc hóa thân thành siêu anh hùng Black Panther trong các phim của Marvel Studios. Nhân vật dự kiến xuất hiện trong Captain America: Civil’s War (2016) trước khi có một tập phim riêng.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 3

Ansel Elgort (21 tuổi): Năm 2014, nam diễn viên có gương mặt trẻ thơ xuất hiện trong Divergent với một vai phụ và sau đó tỏa sáng qua bộ phim teen đẫm nước mắt The Fault in Our Stars vào mùa hè. Không dừng lại ở các tác phẩm hướng tới đối tượng khán giả trẻ, Ansel Elgort chuẩn bị tham gia bộ phim hình sự November Criminals cùng Chloë Grace Moretz và Baby Driver với đạo diễn Edgar Wright trong thời gian tới.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 4

Dan Stevens (32 tuổi): Rời Downton Abbey sau mùa ba, nam diễn viên người Anh lập tức được Hollywood săn đón và thành quả chính là The Guest cùng Night at the Museum: Secret of the Tomb hồi Giáng sinh. Dan Stevens chuẩn bị thủ vai Quái vật trong dự án live-action Beauty and the Beast của Disney, bên cạnh Emma Watson. Ngoài ra, anh còn hai dự án đáng chú ý nữa sắp sửa ra mắt là Criminal Activities (đóng với John Travolta) và Oppenheimer Strategies (với Richard Gere).

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 5

Michael B. Jordan (28 tuổi): Thành công của bộ phim độc lập Fruitvale Station (2013) giúp tài tử da màu được Hollywood lập tức để mắt tới. Trong mùa hè 2015, anh hóa thân thành Johnny Storm trong Bộ tứ siêu đẳng phiên bản mới. Điều đáng nói là nhân vật trong nguyên tác vốn là người da trắng, nhưng đội ngũ nhà sản xuất quyết định thực hiện một cuộc cách mạng với Michael B. Jordan, bất chấp gây ra không ít tranh cãi. Hiện anh chuẩn bị bấm máy Creed, bộ phim đề tài quyền anh ăn theo loạt Rocky của Sylvester Stallone.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 6

Chris Pratt (35 tuổi): Chỉ với bom tấn Guardians of the Galaxy, tài tử chuyên đóng thể loại hài trong quá khứ trở thành ngôi sao hạng A và liên tiếp nhận được lời mời cho các vai chính. Vào mùa hè 2015, anh xuất hiện trong Jurassic World, phần bốn của loạt Công viên kỷ Jura. Sau đó, Chris Pratt đóng cặp với Jennifer Lawrence ở Passengers, và rất có thể được nhận vai Indiana Jones trong tương lai.

‘Vệ binh dải ngân hà’ - Bom tấn kỳ lạ đến từ Marvel

Từng vấp phải nhiều hoài nghi trước giờ ra mắt, “Guardians of the Galaxy” giúp Marvel thêm một lần nữa ghi điểm với người hâm mộ khi sở hữu nhiều nét độc đáo “không đụng hàng”.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 7

Felicity Jones (31 tuổi): Không giành tượng vàng như Eddie Redmayne nhưng mỹ nhân nước Anh cũng có đề cử tại Oscar 2015 nhờ bộ phim The Theory of Everything. Cô sắp sửa đóng bên tài tử Tom Hanks trong bộ phim chuyển thể Inferno - Hỏa ngục vào cuối năm. Hồi tháng 2, Felicity Jones đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để giành vai chính trong bộ phim ăn theo loạt Star Wars mang tên Rogue One.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 8

Margot Robbie (24 tuổi): Bộ phim The Wolf of Wall Street giúp cô gái người Mỹ từ chỗ vô danh trở thành một trong những cái tên được chờ đợi nhất. Mới đây, Margot Robbie đóng cặp với Will Smith trong Focus - Thánh lừa. Thời gian tới, cô hóa thân thành nàng Jane trong phim Tarzan phiên bản mới, cũng như trở thành ác nhân Harley Quinn trong dự án chuyển thể từ truyện tranh Suicide Squad của DC.

‘Focus’ hay câu chuyện tình của kẻ lừa đảo bậc thầy

"Focus" của Will Smith thực chất là một tác phẩm lãng mạn pha trộn thêm yếu tố tội phạm. Trong phim, những mánh khóe lừa đảo phổ thông được biến thành thứ nghệ thuật đầy quyến rũ.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 9

Shailene Woodley (23 tuổi): Loạt phim The Divergent Series có thể không thành công bằng The Hunger Games, nhưng vẫn đủ đưa tên tuổi Shailene Woodley lên tầm cao mới. Bước ngoặt sự nghiệp của cô diễn ra vào mùa hè 2014, khi The Fault in Our Stars thu 307 triệu USD doanh thu toàn cầu. Cuối năm 2015, cô sẽ đóng bên Joseph Gordon-Levitt trong bộ phim tiểu sử về Edward Snowden của đạo diễn Oliver Stone.

Bom tấn ‘Dị biệt 2’: Hành động tốt, kịch bản thiếu đặc sắc

“Insurgent” có nhiều pha hành động ấn tượng hơn so với “Divergent”, nhưng cốt truyện lại khiến người xem đặt ra nhiều câu hỏi về tính logic.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 10

Emma Stone (26 tuổi): Sau thành công với Easy A (2010), Emma Stone luôn biết cân bằng giữa yếu tố nghệ thuật (như với The Help, Birdman) và giải trí (loạt The Amazing Spider-Man). Vai diễn trong Birdman thậm chí đem về cho cô đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2015. Hiện Emma Stone là mỹ nhân được đạo diễn Woody Allen ưu ái khi ông liên tiếp hợp tác với cô qua hai dự án Magic in the Moonlight (2014) và Irrational Man (2015).

‘Birdman’ - Cuộc tái xuất ngoạn mục của 'Batman'

Bộ phim nghệ thuật “Birdman - Người Chim” đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Michael Keaton - tài tử thủ vai siêu anh hùng Batman trong loạt phim của Tim Burton cách đây hai thập kỷ.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 11

Dakota Johnson (25 tuổi): Là con gái của Don Johnson và Melanie Griffith, mỹ nhân 25 tuổi khiến cả thế giới phát cuồng khi sắm vai chính Anastasia Steele trong bộ phim chuyển thể gây tranh cãi Fifty Shades of Grey. Song song với những phần tiếp theo của 50 sắc thái, Dakota Johnson sẽ xuất hiện bên Johnny Depp trong Black Mass vào mùa thu 2015.

3 lý do khiến khán giả Việt hụt hẫng về phim ‘50 sắc thái’

Sau rất nhiều nỗ lực, bộ phim “Fifty Shades of Grey” rốt cuộc cũng ra rạp từ ngày 13/2 và lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi.

12 ngôi sao hạng A mới tại Hollywood 12

Lily James (25 tuổi): Nhờ thành công vang dội tại phòng vé của Cinderella hồi trung tuần tháng 3, sự nghiệp của Lily James lúc này chuyển biến hệt như cô nàng Lọ Lem trên màn ảnh. Người hâm mộ sẽ được gặp lại cô trong thời gian tới qua bộ phim Pride and Prejudice and Zombies, cũng như loạt phim truyền hình War and Peace - Chiến tranh và hòa bình của đài BBC.

Bom tấn ‘Lọ Lem’ - Bữa tiệc thịnh soạn về phục trang

Không có đổi mới trong cốt truyện, phiên bản “Cinderella” mới chiêu đãi khán giả nhiều bộ phục trang lộng lẫy, đắt giá khi kinh phí sản xuất bộ phim lên tới gần 100 triệu USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
 
  •   Hôm nay 13,099
  •   Tháng hiện tại 330,401
  •   Tổng lượt truy cập 133,414,149