Vợ chồng phê ma túy, mắc kẹt hai ngày trong tủ không khóa

Chủ nhật - 04/01/2015 07:59
Vợ chồng phê ma túy, mắc kẹt hai ngày trong tủ không khóa Vợ chồng phê ma túy, mắc kẹt hai ngày trong tủ không khóa

Một cặp vợ chồng ở Mỹ gọi điện cầu cứu cảnh sát sau khi dùng ma túy và mắc kẹt trong tủ không khóa. Cảnh sát bắt họ vì tội xâm nhập trái phép.

Vợ chồng phê ma túy, mắc kẹt hai ngày trong tủ không khóa 1
Cảnh sát bắt Amber Campbell và John Arwood vì tội xâm nhập trái phép vào khuôn viên đại học. Ảnh:Văn phòng cảnh sát hạt Volusia

Trong hai ngày gần cuối năm 2014, cảnh sát hạt Volusia, bang Forida, Mỹ liên tục nhận cuộc gọi từ một đôi vợ chồng. Hai người báo họ đang mắc kẹt trong một cái tủ, theo Mirror.

Nhờ thiết bị định vị toàn cầu, cảnh sát xác định các cuộc gọi xuất phát từ Trung tâm Khoa học Môi trường và Hải dương thuộc Đại học Daytona, bang Florida.

Cảnh sát đến nơi, họ lần theo mùi hôi thối và thấy một tủ. Họ mở cánh cửa tủ và thấy hai người ngồi trong đó. Phân, nước tiểu, dụng cụ hút ma túy đá và cocaine vụn xung quanh hai người, nhưng cảnh sát không thấy ma túy.

Sau đó, cảnh sát xác định danh tính hai người là Amber Campbell, 25 tuổi, và John Arwood, 31 tuổi. Cả hai đều đang phê thuốc. Cửa tủ không khóa.

Cảnh sát bắt cặp vợ chồng vì tội xâm nhập trái phép vào khuôn viên trường đại học. Ngoài ra, Campbell sẽ nhận mức án nặng hơn vì từng phạm tội vào năm 2003.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 6,188
  •   Tháng hiện tại 211,737
  •   Tổng lượt truy cập 128,809,915