Dao cắm sâu vào đầu, nạn nhân vẫn lái xe tới bệnh viện

Chủ nhật - 04/01/2015 07:58
Dao cắm sâu vào đầu, nạn nhân vẫn lái xe tới bệnh viện Dao cắm sâu vào đầu, nạn nhân vẫn lái xe tới bệnh viện

Một người đàn ông tại Brazil lái xe suốt 2 giờ để tới bệnh viện sau khi con dao với chiều dài 30 cm găm sâu vào hộp sọ của anh.

Dao cắm sâu vào đầu, nạn nhân vẫn lái xe tới bệnh viện 1
Hình ảnh chụp X-quang và Nunes sau khi phẫu thuật tại bệnh viện. Ảnh: Mirror

Juacelo Nunes, 39 tuổi, sống tại thành phố Teresina, bang Piaui, Brazil. Ông lĩnh 3 nhát dao vào ngực, cổ, vai trong một cuộc ẩu đả khi tham gia bữa tiệc ở thị trấn Agua Branca hôm 31/12. Hung khí đâm xuyên qua miệng, hàm phải vài suýt chạm mắt trái.

Tuy nhiên, nạn nhân vẫn lái xe qua quãng đường gần 60 km suốt hai giờ tới bệnh viện ở Teresina với con dao dính trên đầu. Nunes cho biết, ông không rõ thời điểm con dao găm vào cơ thể.

“Tôi không nhớ rõ khoảnh khắc hung thủ đâm dao vào người nhưng tôi không ngất mà vẫn tỉnh táo. Tôi cảm nhận rõ cơ thể rất đau đớn và nghĩ rằng tôi sẽ chết. Tôi chỉ cố gắng lao xe tới bệnh viện để biết rằng điều gì đã xảy ra bởi nếu ai đó nói sự thật, có lẽ tôi không tin”, Nunes kể.

Giám đốc bệnh viện tại Teresina cho biết, con dao cắt ngang một số dây thần kinh, mạch máu và có thể khiến nạn nhân tử vong lập tức.

Vợ của nạn nhân sốc khi nhìn thấy dao găm sâu vào đầu chồng. Cô nghĩ rằng việc chồng có thể sống sót là một phép lạ. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe của Nunes đang dần hồi phục.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 26,237
  •   Tháng hiện tại 198,760
  •   Tổng lượt truy cập 128,796,938