Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch

Thứ tư - 22/04/2015 08:44
Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch

Dân trí Trong nỗ lực phòng chống triệt để các thể loại tình địch, một người đàn ông Trung Quốc đã sử dụng kế sách chẳng giống ai - hai năm liền vỗ béo người yêu để không chàng trai nào ngoài anh thèm ngó ngàng đến nàng.

Anh You Pan, đến từ miền namtỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã hẹn hòvới Yan Tai được vài năm . Lúc ban đầu khi chỉ nặng 44,5 kg, Yan Tai trông khá xinhđẹp và quyến rũ. Không hề hài lòng vì vẻ ngoài xinh xắn của nửa kia, ngược lạiYou Pan nơm nớp với ý nghĩ rằng các vệ tinh khác sẽ cướp mất cô ấy. Lo sợ mấtngười yêu, anh chàng lên một kế hoạch khá thâm hiểm - khiến cô nàng trở nên béoú, không còn ưa nhìn.

Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch 1
Yan Tai ngày ấy...

Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch 2
và bây giờ

Trong hai năm liền, You Panđã nhồi nhét cho Yan Tai ăn nhiều nhất có thể. Anh phục vụ cô các bữa nocăng. Thậm chí anh ta còn gọi bạn gái dậy lúcnửa đêm để cho cô ăn quà vặt. Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, kế hoạch củaPan dần phát huy tác dụng. Yan Tai hiện tại đã béo gấp đôi ngày ấy, cô nặng 89kg.

Giờ đây khi đã đảm bảo nửakia quá thừa cân và có lẽ sẽ ở bên cạnh mình suốt đời, anh chàng 25 tuổi cảmthấy hạnh phúc, mãn nguyện. Mới đây chàng vừa cầu hôn nàng, với nhẫn và bó hoađặc biệt làm từ kẹo ngọt. You Pan thực ra đã quỳ gối hỏi cưới cô ngayở giữa con đường yêu thích của đôi tình nhân. Vây quanh họ là hội bạn bè thânthiết đứng chụp lại khoảnh khắc để đời.

Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch 3

Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch 4

“Tôi không dám chắc Yan Tainghĩ gì về chặng đường chúng tôi vừa điqua, từ lúc cô ấy còn mi nhon dáng chuẩn đến lúc bị tôi tẩm béo quá đà rồi đượctôi trao lời cầu hôn. Nhưng nhìn lại những bức ảnh chụp hôm đó, trông cô ấythật sự rất hạnh phúc” - Chàng trai có cách giữ người yêu kỳ lạ trút bầutâm sự.

May
Theo Odditycentral

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 21,380
  •   Tháng hiện tại 625,912
  •   Tổng lượt truy cập 131,047,997