Gặp gỡ hai cha con sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới

Chủ nhật - 19/04/2015 08:34
Gặp gỡ hai cha con sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới Gặp gỡ hai cha con sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới

Dân trí Chỉ sau một đêm, người cha và cô con gái trở nên nổi tiếng khi sở hữu những chiếc lưỡi lớn nhất thế giới. Đó là câu chuyện hoàn toàn có thật về gia đình Schlenker, sống tại Syracuse, New York, Mỹ.

Ông Byron Schlenker hoàn toàn bị bất ngờkhi biết rằng mình sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới và được ghi vào Sách kỷlục Guinness thế giới. Kết quả đo đạc cho thấy chiếc lưỡi của người đàn ông nàyrộng tới 8.6cm, dày 2cm.

Gặp gỡ hai cha con sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới 1
Hai cha con nhà Schlenker xác lập kỷ lục sởhữu những chiếc lưỡi lớn nhất thế giới

Cô con gái Emily, mới chỉ 14 tuổi nhưngkhông hề kém cạnh. Cô sở hữu chiếc lưỡi rộng 7.3cm và là người phụ nữ có chiếclưỡi lớn nhất hành tinh.

Byron năm nay 47 tuổi và được biết đến với biệt danh Gobfather. Ông chỉ phát hiện được kỷ lục đặc biệt mình đang nắm giữkhi đọc cuốn sách kỷ lục Guinness thế giới để giúp cô con gái Emily làm bài tậptại thư viện trường.

Byron cho biết: “Đọc đến trang sách viết vềchiếc lưỡi lớn nhất thế giới tôi mới biết người nắm giữ kỷ lục là một anh chàngngười Australia, với độ rộng 7.9cm. Trên đường về nhà, tôi bắt đầu nghĩ đến cáilưỡi của mình. Nó khá rộng và tôi tự hỏi nó lớn tới mức nào?”.

Byron đo chiếc lưỡi của mình và vài thángsau tổ chức Guinness thế giới xác nhận ông và cô con gái Emily xác lập kỷ lụcngười đàn ông và người phụ nữ sở hữu chiếc lưỡi lớn nhất thế giới. Điều này biếnhọ trở thành những người nổi tiếng tại quê nhà Syracuse, New York, Mỹ.

Cô con gái Emily chia sẻ: “Lúc đầu, thực sựtôi không muốn làm điều này nhưng tôi vẫn thử đo chiếc lưỡi của mình và tôiphát hiện nó thật lớn. Có chút gì đó lạ lẫm. Đây không phải điều xảy ra hàngngày.”


HT
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
 
  •   Hôm nay 10,779
  •   Tháng hiện tại 615,311
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,396