Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy"

Thứ sáu - 07/11/2014 15:00
Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy"

Những kẻ bệnh hoạn này lại thích quan hệ tình dục với các loại động vật hay đồ vật.

  • 1

    Bị bỏng của quý vì làm " chuyện ấy " với bánh nướng

    Howard Russell, sống tại hạt Cheshire, Anh, 32 tuổi cực kỳ thích ăn bánh nướng thịt gà, đặc biệt là bánh của cửa hiệu Greggs. Tình cảm của Howard Russell và bánh nướng thịt gà cao trào đến mức một ngày anh ta quyết định 'sex' với chiếc bánh. Kết quả 'cậu nhỏ' của Rusell bị bỏng, sưng tấy mặc dù anh ta đã cấp cứu ngay bằng đá và nước lạnh.

  • 2

    Bị bỏ tù vì làm " chuyện ấy " với phao bơi

    Hồi tháng 7/2013, cảnh sát khu vực Hamilton, Ohio đã phải giải quyết một vụ việc khá hy hữu khi một người đàn ông bị cáo buộc quan hệ tình dục với chiếc phao bơi màu hồng của anh ta. Sở dĩ lần này bị cáo ngậm ngùi bị giam vì đây là lần thứ 5 anh bị cáo buộc cho tội danh "sex" cùng đồ vật.

    Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" 1

    Trước đó, anh ta đã từng bị cảnh sát sờ gáy vì sex với một chiếc thuyền phao. Năm 2011, chủ sở hữu của một chiếc thuyền hơi đã bắt gặp anh này đang "mây mưa" với chiếc thuyền của anh ta ngay sau nhà.

    Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" 2

  • 3

    Làm " chuyện ấy " với xe đạp

    Hồi tháng 6/2013, cảnh sát đã phải vào cuộc điều tra sau khi một loạt các vụ "tấn công tình dục" xảy ra liên tiếp tại thành phố Östersund, phía Bắc Thụy Điển thời gian gần đây. Nhưng điểm đặc biệt của chuyên án lần này đó là nạn nhân của vụ tấn công lại là... một chiếc xe đạp. Người này đâm thủng lốp xe và bắt đầu... tình tứ hay nói chính xác hơn là "làm bậy" với chiếc xe đạp "đáng thương".

  • 4

    Người đàn ông chỉ thích ân ái với xe hơi và máy móc

    Ông già 62 tuổi Edward Smith là một người thấy kích thích với máy móc - tiếng Anh gọi là mechaphile. Ông đã từng làm chuyện ái ân với xe Mustang, Jaguar và một chiếc máy bay trực thăng chiến đấu.

    Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" 3

    Trong 45 năm qua, ông đã “yêu” với gần 1000 người tình, trong đó chỉ có duy nhất một người tình là con người, còn lại đều là xe hơi. Edward lần đầu thấy bị quyến rũ giới tính bởi máy móc khi còn tuổi teen, dần dần đã “ngủ” với chúng mỗi tuần một lần.

    Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" 4

  • 5

    Làm chuyện ấy với xúc xích

    John R. Allison, 41 tuổi đến từ thị trấn Postdam, hạt St. Lawrence, bang New York đến hiệu Hannaford tại Trung tâm mua sắm St. Lawrence ở thành phố Massena, bang New York vào tối cùng ngày. Nhưng dường như mục đích chủ yếu của Allison không phải là mua sắm, mà để làm điều gì đó bất minh.

    Những sở thích kỳ cục về "chuyện ấy" 5

    Theo những gì nhân viên cửa hàng trình báo, Allison đi ra phía sau cửa hiệu, gần chỗ quầy bia và bánh mì. Anh ta đứng ở góc đó với vẻ mặt rất lén lút. Lúc này, cảnh sát nghĩ anh ta đang chuẩn bị ăn cắp đồ. Nhưng bất ngờ thay, anh ta lại cởi phéc-mơ-tuya quần ra, và chà… cây xúc xích vào “của quý” đang “phơi trần” ra ngoài của mình. Sau đó, người đàn ông bệnh hoạn này lại đặt nó lại giá như cũ.

  • 6

    Sex cùng ghế sofa

    Ngày 20/9 tại tòa án ở Waukesha, Streator đã bị buộc tội có hành vi không đứng đắn với chiếc ghế sofa. Nếu bị kết án Streator có thể lĩnh 9 tháng tù giam và phải nộp phạt 10.000 đô la (21 triệu đồng).

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 348
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 345
 
  •   Hôm nay 9,445
  •   Tháng hiện tại 326,747
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,495