Lâm bồn tại quán nét, đẻ xong vẫn lướt mạng như thường

Thứ hai - 18/05/2015 21:12
Lâm bồn tại quán nét, đẻ xong vẫn lướt mạng như thường Lâm bồn tại quán nét, đẻ xong vẫn lướt mạng như thường

Dân trí Một phụ nữ Trung Quốc đã bí mật sinh con trong nhà vệ sinh của một tiệm café hòa mạng. Ngay sau đó, cô tiếp tục ra ngồi lướt mạng, một tay ôm đứa trẻ sơ sinh vẫn còn bê bết máu.

Vào 4 giờ sáng ngày 11/5 vừa qua, tại thành phố Nam Xương,tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, một nhân viên dọn vệ sinh đã tức tốc gọi cấp cứukhi phát hiện ra bà mẹ trẻ và đứa con vẫn còn chưa cắt dây rốn của cô ở trongtoilet.

Nhưng thay vì đợi đội ngũ y tế đến chăm sóc, cô Xiao Li, 24tuổi ôm con mình đi ra khỏi toilet rồi tiến thẳng đến ngồi trước máy tính củamình trước sự kinh ngạc của cả khách lẫn nhân viên và chủ quán.

Xuất hiện trên một đài truyền hình địa phương, bà lao công cho hay: “Tôi thấy córất nhiều máu lênh láng khắp sàn nhà vệ sinh. Lúc đầu cô Li chỉ đứng một chỗ vàrun vì máu chảy rất nhiều nhưng sau đó vẫn ngồi xuống và tiếp tục lướt mạng.Tôi đã cố gắng lau sạch máu cho cô ấy nhưng cô ấy từ chối giúp đỡ”. 

Lâm bồn tại quán nét, đẻ xong vẫn lướt mạng như thường 1
Bà đã rấtsốc khi thấy cô gái có thể quay lại lướt mạng khi trên người vẫn đầy máu. 

Khi xe cấp cứu đến, bà mẹ trẻ không muốnnằm trên băng ca, cô tự mình bước lên xe cấp cứu. Xiao Li sau đó kể lại cô đã bỏ nhà đi vìmâu thuẫn gia đình và đang trên đường về lại nhà mình tại tỉnh Sơn Đông. Côdừng lại ở thành phố Nam Xương để tìm phòng khách sạn nghỉ chân nhưng không maybị trộm mất ví tiền nên đành phải vào quán net tá túc.

Cô Li cũng tiết lộ về bạn trai cũ của mình: “Bố đứa trẻ quê ởSơn Đông và hiện đang làm việc tại tỉnh Giang Tô. Khi mang thai đến tháng thứ2, tôi đã đề nghị anh ấy về ra mắt bố mẹ tôi nhưng anh ấy không thực sự muốnnghiêm túc với tôi”.

Vì Xiao Li có hoàn cảnh đặcbiệt nên bệnh viện đã miễn viện phí cho cô. Các y tá còn tặng cô quần áo sạchvà thức ăn. Bà mẹ trẻ nói rằng bạn trai cũ và gia đình có lẽ sẽ vào viện thămcô và cho cô lời khuyên nên làm gì tiếp theo.

May
Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 28,133
  •   Tháng hiện tại 200,656
  •   Tổng lượt truy cập 128,798,834