Để lựu đạn tuột tay, tân binh suýt mất mạng

Thứ sáu - 27/03/2015 20:32
Để lựu đạn tuột tay, tân binh suýt mất mạng Để lựu đạn tuột tay, tân binh suýt mất mạng

Dân trí Dù rằng đoạn băng ghi hình dưới đây ghi lại khoảnh khắc hai lính Trung Quốc suýt mất mạng nhưng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không thể không phì bật cười.

Thứ 7 vừa qua, trong buổi tập ném lựu đạnthật của tân binh tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một sự cố rất hy hữu.Một trong những anh chàng lính mới suýt chút nữa đã giết chết chính mình và sĩquan hướng dẫn.

Như mọi tân binh khác, anh chàng này rút chốtvà ném về mục tiêu phía trước. Nhưng lóng ngóng thế nào, trong quá trình quănglựu đạn, anh tân binh để tuột trái lựu đạn và rớt xuống ngay dưới chân.

Sau “tai nạn”, sĩ quan hướng dẫn và anh línhmới lóng ngóng này nhanh chân kịp thời nhảy vào giao thông hào trước khi trái lựuđạn phát nổ. Hai người đều không gặp chấn thương nào nghiêm trọng nhưng cũng bịtrầy xước chút ít khi nhảy xuống giao thông hào.

Theo báo chí địa phương đưa tin, tác giả củavụ để lựu đạn tuột tay này mới chỉ nhập ngũ cách đây không lâu. Và màn hút chếtnày chính là lần đầu tiên anh ta được ném một trái lựu đạn thật.


HT
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
 
  •   Hôm nay 17,663
  •   Tháng hiện tại 17,663
  •   Tổng lượt truy cập 130,439,748