“Choáng” với cậu bé có khả năng xoay ngược đầu 180 độ

Chủ nhật - 29/03/2015 11:34
“Choáng” với cậu bé có khả năng xoay ngược đầu 180 độ “Choáng” với cậu bé có khả năng xoay ngược đầu 180 độ

Dân trí Một cậu bé 15 tuổi sống tại bang Punjab (Ấn Độ) được mệnh danh là “cậu bé cao su” với khả năng uốn dẻo đáng kinh ngạc của mình. Thậm chí cậu bé này còn có xoay ngược đầu mình 180 độ ra phía sau.

Jaspreet Singh Kalra, 15 tuổi, sống tại thành phố Ludhiana (bang Punjab, Ấn Độ) nổi tiếng tại quốc gia này với biệt danh “cậu bé cao su” với khả năng uốn dẻo đáng kinh ngạc của mình. Jaspreet không quá khó khăn để có thể uốn cơ thể thành một hình tròn, mà bàn chân của cậu bé có thể chạm vào má của mình, cậu bé cũng có thể uốn ngược về phía sau để phần trán chạm vào mông của mình.

Được biết Jaspreet phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình từ 4 năm trước, khi cậu bé bắt đầu tham gia một lớp học Yoga. 

“Khi được sinh ra, chúng tôi không biết rằng đứa bé có tài năng như vậy”, Surinder Kaur Kalra, mẹ của Jaspreet chia sẻ. “Chúng tôi chỉ bắt đầu chú ý đến khả năng của nó cách đây 4 hay 5 năm, khi nó bắt đầu lớp học Yoga và thể hiện sự mềm dẻo của mình”.

“Choáng” với cậu bé có khả năng xoay ngược đầu 180 độ 1
Jaspreet khiến nhiều người thán phục với khả năng xoay ngược đầu 180 độ

Kể từ khi phát hiện khả năng uống dẻo đặc biệt, Jaspreet đã tự tập luyện để phát triển khả năng của mình. Giờ đây thậm chí, Jaspreet còn có thể xoay ngược đầu mình 180 độ ra phía sau và xoáy cánh tay của mình một vòng 360 độ đầy đủ, mà không hề cảm thấy đau đớn hay gặp phải chấn thương nào.

“Mọi người hỏi tôi rằng có cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi uống dẻo hay không, tôi không ngần ngại trả lời rằng mình chưa bao giờ phải đối mặt với bất kỳ sự khó chịu hay đau đớn nào khi thực hiện những màn uốn dẻo”, Kalra chia sẻ. “Nó như một sở thích của tôi”.

Tài năng của Jaspreet đã giúp cậu bé được vinh danh trong sách Kỷ lục của Ấn Độ và biến cậu thành một ngôi sao tại trường học ở thành phố quê nhà Ludhiana, nơi cậu bé đang theo học.

“Nhiều bạn học đối xử với tôi như tôi là ngôi sao. Nhiều người muốn gặp gỡ và chụp ảnh cùng tôi”, Jaspreet hào hứng chia sẻ.

“Choáng” với cậu bé có khả năng xoay ngược đầu 180 độ 2
Những màn uốn dẻo cơ thể khác đã trở nên quá đơn giản với Jaspreet

Tuy nhiên bên cạnh những người ủng hộ Jaspreet, nhiều người lại cho rằng cậu bé đang gặp phải một chứng bệnh lạ hoặc các khiếm khuyết về xương, khiến các khớp xương không vững chắc và khuyên cha mẹ cậu bé nên đem cậu đến bác sĩ để kiểm tra, tuy nhiên cha mẹ cậu bé đã từ chối và cho rằng đây là tài năng thực sự của con mình.

Hiện tại Jaspreet đang muốn biến kỹ năng đặc biệt của mình thành một nghề chuyên nghiệp trong tương lai. Mới đây, cậu bé đã tham gia chương trình “Tìm kiếm tài năng Ấn Độ” để thể hiện khả năng uốn dẻo của mình.

“Tôi muốn trở thành người uốn dẻo số một thế giới”, Jaspreet chia sẻ về tham vọng của mình.

Video về khả năng uống dẻo đặc biệt của cậu bé Jaspreet:



T.Thủy
Theo HP/Metro

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 16,518
  •   Tháng hiện tại 16,518
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,603