Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn

Thứ sáu - 03/04/2015 09:26
Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn

Dân trí Ba chị em Rafaela, Rochele và Tagiane Bini không chỉ có ngoại hình, sở thích y chang nhau mà giờ đây họ còn trao nhẫn cưới vào cùng một thời khắc. Ba chú rể trông cũng giống nhau đến kỳ lạ.

Vào ngày trọng đại của đời mình, ba người đẹp 29 tuổi đến từ PassoFundo, miền nam Brazil thậm chí còn mặc chung một kiểu váy cưới, để kiểu tóc vàtrang điểm y hệt nhau. Những bó hoa khác màu là dấu hiệu duy nhất giúp chongười thân và bạn hữu phân biệt “ai là ai của ai”.

Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn 1

Thực ra ban đầu họ đã cố thử những phong cách khác biệt đểtrông đừng giống nhau quá, nhưng cuối cùng cả ba đều chỉ thích mỗi một kiểu tócvà cách trang điểm nên họ chấp nhận đã giống thì giống cho trót.

Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn 2

Đến các chàng rể - Rafael, Gabriel và Eduardo cũng phải thừanhận họ đã từng e ngại sẽ nhận nhầm vợ vào thời khắc trao lời nguyện ước trămnăm.

Rafael, chồng mới cưới của Rafaela hồi tưởng về sự cố nhầm lẫnđáng tiếc: “Có một lần chúng tôi cùng nấu ăn ở trong bếp, Rochele - nửa kia củaGabriel, đang rửa rau ở bồn, Rafaela thì đứng ở bếp lò. Chúng tôi mải mê nóichuyện, hai cô gái chuyển đổi vị trí lúc nào tôi không để ý. Sau đó tôi tiếnlại gần “người yêu” định vòng tay ôm từ phía sau thì thốt lên hoảng hốt khinhận ra mình đã nhầm to”.

Tuy nhiên trong ngày cưới, cả ba chàng rể khẳng định họ chắcchắn nhận ra tình yêu của đời mình. “Tôi biết rõ cô nào là của tôi mà. Ngay từkhi nàng tiến vào nhà thờ, tôi đã nhận ra nàng ngay, vợ của tôi là người đẹpnhất hôm đó” – Eduardo, người đàn ông của Tagiane lên tiếng.

Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn 3
Các cô gái cho hay từ nhỏ họ đã rất quấn quýt với nhau, chiasẻ nhiều sở thích cũng như gu thẩm mỹ.

Bố mẹ của ba cô dâu xinh đẹp, ông Pedro và bà Salete đã sinhmột con gái đầu lòng trước khi quyết định gia tăng dân số gia đình. Tuy nhiênhọ không ngờ rằng cùng một lúc lại thêm đến ba bé gái nữa.

Lúc được bác sỹ cho biết mình sắp sinhba, mẹ Salete đã ngất xỉu. Rafaela là người đầu tiên tìm thấy người tình địnhmệnh - Rafael - 10 năm trước đây khi vẫn còn học đại học. Một năm sau đó, Rochelechính thức hẹn hò với Gabriel. Ông bà Pedro đã đề nghị các con mình tổ chức đámcưới chung sau khi Tagiane cũng đính hôn với Eduardo.

Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn 4

Điều nan giải nhất với ông bố Pedro, người vốn là một nôngdân, là việc làm thế nào có thể dắt các cô con gái tiến đến bục cử hành hôn lễ.Ông cho hay: “Tôi quyết định dẫn cả ba đến hết một nửa lối đi giữa hai hàng ghếnhà thờ, rồi sẽ lần lượt dắt tay từng đứa đến trao cho chồng chúng”.

Tháp tùng họ là 18 phù dâu, ăn vận theo màu sắc đại diện chomỗi cô - Rafaela màu vàng, Rochele xanh da trời và Tagiane màu đỏ.

Tagiane ra đời đầu tiên, cũng là cô dâu đầu tiên được bố dắtlên bục thánh lễ. Cô chị nhớ lại: “Tôi đã cố kiềm chế cảm xúc rồi mà khôngđược, khoảnh khắc nhìn bố đứng đó, tôi thật không diễn tả nổi lòng mình”.

May
Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 13,367
  •   Tháng hiện tại 73,400
  •   Tổng lượt truy cập 130,495,485