Xuân Lan tìm kiếm người mẫu quảng cáo

Thứ bảy - 18/04/2015 12:57
Xuân Lan tìm kiếm người mẫu quảng cáo Xuân Lan tìm kiếm người mẫu quảng cáo

Những trải nghiệm từ chuyến làm việc ở Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây giúp cựu siêu mẫu có thêm ý tưởng phát triển công việc.

Xuân Lan vừa đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho show diễn của Kelly Bùi ở Shanghai Fashion Week. Không chỉ vậy, trong vai trò quản lý của trung tâm đào tạo người mẫu CA3, cựu siêu mẫu còn dành thời gian gặp gỡ và làm việc cùng với các chuyên gia của một số công ty người mẫu lớn nhất tại Trung Quốc như Esee, BYS…

Xuân Lan tìm kiếm người mẫu quảng cáo 1
Xuân Lan gặp gỡ nhiều công ty quản lý người mẫu ở Thượng Hải. Ảnh: Kenji Nguyễn

Qua đó, cô đúc kết được nhu cầu thực tại của thị trường người mẫu tại đây đồng thời tìm thấy hướng đi mới cho ngành người mẫu tại Việt Nam. Theo Xuân Lan, bên cạnh người mẫu catwalk, giới thời trang từ lâu đã công nhận sự có mặt những người mẫu quảng cáo. 

"Hiện nay, nhu cầu của thị trường về người mẫu quảng cáo ngày càng lớn, với những hợp đồng quảng cáo giá trị lên đến hàng ngàn USD, nhưng nhiều bạn trẻ lại không đủ tự tin để dấn thân vào ngành nghề này. Nguyên nhân là các bạn chưa có cái nhìn rõ ràng và toàn diện, cũng như các yếu tố cần và đủ để trở thành một người mẫu quảng cáo", cô nói.

Cô cũng cho biết thêm, khác với các đồng nghiệp trình diễn trên sàn catwalk, chiều cao và hình thể không phải là chuẩn mực quyết định đối với một người mẫu quảng cáo. "Chỉ cần bạn có đủ đam mê, thái độ làm việc chuyên nghiệp và một nền tảng kỹ năng cần thiết là đã có thể tiến thân và tìm kiếm cơ hội phát triển trong ngành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp", cựu siêu mẫu chia sẻ.

Xuân Lan tìm kiếm người mẫu quảng cáo 2
Chuyến đi Thượng Hải giúp Xuân Lan có thêm nhiều định hướng trong công việc.

Xuân Lan quyết định theo đuổi công việc đào tạo người mẫu quảng cáo tại thị trường Việt Nam. Buổi casting tại trung tâm CA3 (TP HCM) sẽ diễn ra vào ngày 18/4. Người tham gia chỉ cần chiều cao trên 1,6 m (với nữ) và 1,7 m (với nam).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 9,852
  •   Tháng hiện tại 195,764
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,849