Hiếu Nguyễn nam tính với vest

Thứ bảy - 18/04/2015 13:01
Hiếu Nguyễn nam tính với vest Hiếu Nguyễn nam tính với vest

Sở hữu thân hình rắn rỏi cùng vẻ ngoài bảnh bao, nam diễn viên luôn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Hiếu Nguyễn nam tính với vest 1
Chỉ sau hai dự án điện ảnh đầu tay là Cuộc chiến với chằn tinh, Hương Ga và tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014, Hiếu Nguyễn đã gây được sự chú ý và sớm trở thành một trong những gương mặt nam nổi bật của làng điện ảnh.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 2
Anh thừa nhận, ngoài việc được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, bản thân vẫn luôn nỗ lực xây dựng cho mình hình ảnh thật đẹp trước công chúng. Đó là lý do khiến Hiếu Nguyễn thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc suốt 6 năm qua để có được vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và cuốn hút như hiện nay.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 3
Với chiều cao 1,8m, Hiếu Nguyễn tự tin diện vest để khoe dáng đẹp như người mẫu.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 4
Đây là một phong cách hoàn toàn mới của anh chàng, vừa thư sinh vừa mạnh mẽ thông qua việc kết hợp các trang phục mang hơi hướng Hàn Quốc.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 5
Chủ đạo trong bộ ảnh này là việc lựa chọn những mẫu áo vest, áo măng tô cho nam có độ dài phù hợp đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cùng các loại sơ mi, thun, quần vải, kaki và jeans.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 6
Sự phá cách của áo thun cổ tim với quần jeans và măng tô đen lại mang đến sự năng động đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi chơi, dạo phố.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 7
Và nếu muốn biến hóa thành một chàng trai công sở đúng chất thì sơ mi trắng, cravat đen kết hợp với vest 6 cúc đủ để bạn trở thành tâm điểm nơi làm việc của mình cũng như khi gặp gỡ khách hàng, đối tác.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 8
Hiếu Nguyễn tâm sự anh thường ít cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục. Tủ đồ của anh thường không thể thiếu sơ mi trắng, quần jeans, áo thun và một vài kiểu vest trẻ trung. Tuy nhiên, khi thực hiện các bộ ảnh thời trang anh luôn cố gắng lựa chọn, nghe lời tư vấn của các chuyên gia để tránh sự lặp lại nhàm chán cho khán giả.
Hiếu Nguyễn nam tính với vest 9
Trong tháng 5, ngoài Bộ ba rắc rối, Hiếu Nguyễn còn một dự án điện ảnh khác mang tên Quyên sẽ ra rạp. Phim Quyên đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau 6 năm, kể từ thành công của Cánh đồng bất tận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 9,080
  •   Tháng hiện tại 194,992
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,077