Thành viên One Direction chia tay mối tình 4 năm

Thứ hai - 23/03/2015 16:35
Thành viên One Direction chia tay mối tình 4 năm Thành viên One Direction chia tay mối tình 4 năm

Người hâm mộ boy band đình đám nước Anh đứng ngồi không yên khi gần đây liên tiếp đón nhận tin không vui liên quan đến các thành viên trong nhóm.

Tin Zayn Malik rút khỏi chuyến lưu diễn cùng nhóm để dàn xếp chuyện lừa dối bạn gái vừa lắng xuống thì một thành viên khác của 1D lại tiếp tục trở thành tiêu điểm giới truyền thông.

Louis Tomlinson, ca sĩ kiêm nhạc sĩ cho nhóm, vừa chia tay bạn gái lâu năm Eleanor Calder. Đại diện Louis chia sẻ với báo giới: “Louis và Eleanor đã chia tay hai tuần, họ không công bố thông tin này vì không muốn gây ồn ào”.

Thành viên One Direction chia tay mối tình 4 năm 1
Mối tình 4 năm giữa Louis và Eleanor tan vỡ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Louis Tomlinson và Eleanor Calder bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, cả hai đều cùng là cựu sinh viên Đại học Manchester. Cách đây một năm, Louis tham dự lễ tốt nghiệp của bạn gái. Kể từ khi trở thành một nửa của nam ca sĩ 23 tuổi, cuộc sống Eleanor gặp nhiều xáo trộn khi cô thường xuyên phải chịu đựng những lời lẽ xúc phạm từ phía fan cuồng của Louis. 

Thành viên One Direction chia tay mối tình 4 năm 2
Dù xuất hiện nhiều bằng chứng cho rằng một mẩu của One Direction đã lừa dối bạn gái nhưng hiện tai cả 2 vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

Theo một người bạn của Louis, cặp đôi chia tay vì hai người không thể sắp xếp thời gian ở bên nhau. Mỗi năm, Louis và 4 thành viên khác của One Direction dành hơn 9 tháng đi tour quanh thế giới. Dù đã rất cố gắng nhưng cảnh xa mặt cách lòng khiến mối quan hệ của họ có nhiều rạn nứt.

Cặp đôi chia tay đúng lúc tờ The Sun tung ra bức ảnh một người đàn ông ngoại hình giống với Louis hôn một phụ nữ tại Bangkok, Thái Lan. Người trong cuộc chưa đưa ra bình luận chính thức.

Dù đang rất buồn sau chuyện tình tan vỡ nhưng Louis và 3 thành viên còn lại của One Direction vẫn cố gắng thực hiện nốt tour lưu diễn vòng quanh châu Á trong mùa hè này. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 53
  •   Tháng hiện tại 251,871
  •   Tổng lượt truy cập 130,673,956