Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:26
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng

Hai nhân vật quyền lực của làng thời trang Việt tiếp tục giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014.

Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 1
Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, chị Nguyễn Thanh Hương - Tổng biên tập tạp chí F Fashion, chị Trần Thị Xuân Mai, đại diện ban tổ chức Aquafina Pure Fashion 2014 đã có buổi làm việc bận rộn nhằm chọn ra các mẫu phác thảo xuất sắc trong số hàng trăm bài dự thi gửi về từ các tài năng trẻ khắp cả nước. 10 gương mặt nổi bật sẽ tiếp tục tham gia tranh tài cho ngôi vị quán quân.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 2
Sau nhiều năm ngồi ghế nóng cuộc thi, Thanh Hằng nhận xét “Mỗi năm, cuộc thi Aquafina Pure Fashion mang đến cho thí sinh những đề tài thiết kế độc đáo và đầy thử thách. Năm nay, chủ đề Ảo ảnh thuần khiết vừa thử thách thí sinh những cũng vừa giúp thí sinh thể hiện rõ nét tài năng của mình”. Với 10 nhà thiết kế nổi bật nhất, Thanh Hằng nhận xét “đây là những nhân tố hết sức tiềm năng” và hy vọng sẽ sớm có cơ hội đặt hàng họ những bộ đồ đi sự kiện. Tiêu chí khi chọn bài dự thi của siêu mẫu là tính sáng tạo cao, đường cắt cúp hiện đại, hợp xu hướng.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 3
NTK Nguyễn Công Trí rất ấn tượng với việc các bạn thí sinh dám thử sức mình với những loại chất liệu ngoài vải như gỗ, micca…Anh cho biết đây là những chất liệu rất khó để xử lý mà ngay cả một người có nhiều năm kinh nghiệm như anh cũng sẽ gặp khó khăn nếu sử dụng những chất liệu này.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 4
Với Tổng biên tập báo F Fashion Nguyễn Thanh Hương, cô cho rằng “Năm nay các thí sinh phần lớn hiểu được đề tài của cuộc thi nên có rất nhiều phác thảo thể hiện ý tưởng tốt. Bản thân các ý tưởng cũng rất đa dạng. Các bạn đã bám vào chủ đề và bỏ nhiều công sức để có những sáng tạo rất độc đáo”.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 5
Nhà thiết kế Sỹ Hoàng cũng đã có buổi làm việc hào hứng và hiệu quả.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 6
Trong suốt quá trình chấm thi, tuy ban giám khảo gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn top 10 của cuộc thi năm nay nhưng chính sự đa dạng và đầy cá tính, sáng tạo trong các mẫu thiết kế dự thi đã giúp các giám khảo thêm phần phấn khởi.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 7
Mẫu dự thi Đôi mắt sa mạc của thí sinh Danh Vinh.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 8
Bộ sưu tập Time Tide của Lê Thị Hương Quỳnh.
Thanh Hằng, Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng 9
Sự tái sinh thuần khiết - Ngụy Thúy Bình.

Ở vòng tiếp theo, các thí sinh nổi bật nhất sẽ thực hiện 2 mẫu trang phục thật dựa trên bản vẽ phác thảo dự thi cùng với lên 5 mẫu sketch mới để tham dự vòng tranh tài chọn ra top 3 của cuộc thi.

Cuộc thi thời trang thuần khiết Aquafina Pure Fashion 2014 bắt đầu từ ngày 20/9 và kết thúc với đêm chung kết vào trung tuần tháng 12. Top 10 của cuộc thi sẽ tiếp tục thực hiện 2 mẫu trang phục thật và 5 mẫu sketch mới để tiếp tục tranh tài dự kiến vào ngày 23/11 tại trung tâm thương mại Lotte Hà Nội. Quán quân cuộc thi sẽ có được tấm vé đến với tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) 2015, hòa mình vào hơi thở thời trang của thế giới và được tham dự show diễn được mong đợi nhất - Mercedes Benz Fashion Week.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cao đường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 16,334
  •   Tháng hiện tại 250,298
  •   Tổng lượt truy cập 128,848,476